sunset and vine

1.5K 201 55
                                    

i; trần minh hiếu x phạm bảo khang.

ii; ooc, bad languages, sến.

iii; không hiểu sao nhưng với mình, viết cái fic này nó illegal sao ý ☠️.

iv; nếu ai có đọc bảng tin của mình sẽ thấy mình rất muốn đọc một cái fic về vẻ ngoài của khang, nhưng không có nên mình đành viết, và cũng vì vậy nên 70% cái fic này là miêu tả vẻ đẹp của khang (trong mắt mình).

v; fic ảo ma canada, viết như ngáo đá, vui lòng không dùng não khi đọc.

vi; có thể dùng một câu để tóm tắt fic này, "chuyện hiếu trần 25 tuổi bể bóng một cách vô lý".

vii; mình dở miêu tả nhưng gần cả fic là miêu tả so...

viii; vẫn là đọc vui, tại fic vui lắm.

ix; nếu có thể xin hãy cmt, mình rất thích.

x; đừng bê đi đâu please.

để đây vì đẹp thôi chứ không gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

để đây vì đẹp thôi chứ không gì.

***

hiếu nghĩ mình gặp rắc rối rồi.

;

giọt mồ hôi trượt từ chân tóc anh, len lỏi dần xuống gò má, rồi xuống cằm, cuối cùng bốc hơi đâu đó. khang đưa tay lau đi, hơi thở gấp gáp, gương mặt ửng đỏ vì luyện tập quá nhiều. cả cổ, cả bắp tay anh đã bóng loáng vì mồ hôi, ánh lên như thể sắc đồng lấp lánh. khang lười, thành ra chẳng thèm dùng khăn lau mặt, cúi đầu, hai tay kéo vạt áo lên, hông anh cũng phủ một lớp óng ánh. anh không thường tập gym, cơ bắp không thể gọi là đồ sộ, nhưng anh có, da thịt anh săn chắc, mà eo nhỏ. không, chẳng phải nhỏ nhắn như eo con gái, cũng không trắng nõn nà, nhưng thanh mảnh, song cũng vững chắc. mái tóc khang ướt sũng vì mồ hôi trong lúc tập luyện, anh phải liên tục hất tóc ra sau, để lộ vầng trán. từng ngón tay lùa vào kẽ tóc, ngón tay thon dài, rắn rỏi.

an bên cạnh nói gì đó với anh, làm khang nhoẻn miệng cười, hai mắt cong cong, khoé môi kéo cao, trông như một cây kẹo ngọt.

"hiếu!"

"dạ?!" hiếu giật mình quay sang, mồ hôi cũng nhễ nhại.

tài cau mày, có hơi lo lắng, "sao ngơ ra vậy? còn đau bụng hả? mặt đỏ quá nè."

hieukng; sunset and vineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ