03 🫧

746 97 83
                                    

Hellooo I'm back again.... Oru koch updateum aayttt veendum vanne 💆

Nammlkk vayikkaam baaa baaa...


























Tabilil break fast nirathii vachirikunnu... Jinnie coffee undakkiyath oru coffeepotil kond Vann Tabilil vachitt kaseryil phone kuthi kond irikunna aale nokkiyitt netti chulichuu..

Jinnie : kazhikkan irikumbo ee phone nokki irikaathe 😐

Namjoon kannada onn adjust chyth Avante bharyaye onn nokki..

Namjoon : Achammede photo njan onn status iduvaarunnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Namjoon : Achammede photo njan onn status iduvaarunnu... Edi nee ith onn ittee...

Phone avalude kaiyilekk kodukkunnju... Jinnie ath vangichuu .. achammedem Taedem oru cute photo ..

Namjoon : nee birthdaysil okke idaarolla kore varikal okke ille... happy level up day..agane okke...agane nalloru caption id.. ennitt rand cakentem balloontem oke emoji kodi itt thaaa... 🎂 🎈

Jinnie : Hmm... Nokkatteee....

Joon breakfast kazhikkaam thundagiii... Aval phone nokki kond kaappi cupil ninn oru kavil kduichu...

Jinnie : Joonee... Oru 5 enkilum avaumbo varane.. kettooo... 6 manikkaa cake murikanee...

Namjoon : aam ath njn ethaam... Avanmaarkk inn avide povandalloo ??

Jinnie : mm vendannn thonnunnu.. choychilla Njan...

Namjoon : mmmm....

Anneram angottekk Kookie kadannu vannu... Avan veetil idunna udupp.thanne aanu ittekane...

Kookie : achee... ( Kann thirummi kond Avan namjoonine vilich kond muriyilekk kayari vannu )

Namjoon nookiyappo sheenathode Avan aduthulla kaseryil Vann irunnu...

Namjoon : eda inn pondallo ??

Kookie : vendaa.. epozha varane inn... Taede ang 5 manikk enkilum ethanam ningal . Ketto..

Jinnie phone vachitt avanu breadum mattu sadangalum eduthu koduthuu...

Jinnie : ne epozha ergane....?

Kookie oru bread eduthu kadichuu...

Kookie : Njan dhe ipo povuaaa angott... Avide oronn okke orukkande ? Achee... Inn aa bikenu pokko.. enikk car venam....

Namjoon : aahhh ok...

Jinnie : eda agane povallee...enik aa chikenum beefum okke onn murich oke thaa... Acha ipo thanne pokum... Ithellam ondakkaneel ipozhee thodgnam...ennaale 5 manikk set aakkam pattuuu...

Kookie : nnaa vaaa...ath adyamcl cheyyam...enikkee nerathe ponam...cake order koduthath medikkan ennodaa Avan pokaan paranjee... Begam vaa...

Kookie rand bread kaiyil eduyhu adukalayilekk ezhunettu nadannuu... Jinnie porake poii... Namjoon kazhich kazhinju theernnu... Pulli aanel pokaan aayttt irangiii..

The Love Paradox 🌎Where stories live. Discover now