"hôm nay em không lên trụ sở hả?"kim kwanghee dời mắt khỏi tivi, cúi đầu nhìn park dohyeon đang gối đầu trên đùi, mặt vùi sâu vào lớp vải mềm trước bụng anh mà dụi. kể từ sau khi giải nghệ, trong cái căn nhà ba người này chỉ có mỗi anh là ngày ngày rảnh rỗi, bị "ép" ở nhà không cho đi làm hay động tay động chân vào việc gì khác, rảnh rỗi muốn giết thời gian thì mở livestream trò chuyện với fan, còn lại việc lớn việc nhỏ, kinh tế trong nhà đều do 2 em người yêu nhỏ tuổi họ park gánh hết. cả park dohyeon lẫn park jaehyuk đều tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp huấn luyện viên của mình, tiếp tục xoay mòng trong cái guồng quay của luyện tập và thi đấu, bận rộn không ngừng.
"em nhớ anh, không muốn đi làm." gã trai làu bàu lên án, bàn tay níu chặt lấy áo anh còn mặt thì dụi vào sâu hơn nữa.
luồn tay vào mái tóc mềm của nhóc xạ thủ kém anh 3 tuổi, kim kwanghee vui vẻ vuốt ve, mân mê từng lọn tóc. không giống như con cún golden thân thiện và bám dính kia, chàng xạ thủ rắn lục có chút khép kín hơn, cũng ít khi nào thể hiện ra những hành động nũng nịu tình cảm. kim kwanghee đoán rằng có khi toàn bộ sự ngọt ngào và can đảm của park dohyeon chắc đã dồn hết vào khoảng khắc mà gã siết chặt lấy anh dưới pháo hoa rực rỡ, mặt đỏ bừng bừng nói lời yêu rồi chẳng chờ anh kịp trả lời mà nhào vào khoá môi tận mấy phút. nhớ lại cái giây phút ấy, anh bất chợt bật cười khiến park dohyeon phải tò mò ló mặt ra nhìn anh dò hỏi.
"anh cười gì thế?"
"cười em đáng yêu."
park dohyeon thân cao mét 8 vai vuông chữ điền không chấp nhận bản thân nam tính ngời ngời như vậy lại bị anh người thương nói đáng yêu. gã trai bĩu môi không hài lòng, lại một lần nữa quay mặt vào trong, lật áo anh lên chui vào, trực tiếp dụi mặt lên vùng da bụng mềm mại trắng nõn.
"em không đáng yêu, anh mới đáng yêu ấy!" park dohyeon lẩm bẩm, làn hơi phả lên da mỏng khiến kim kwanghee cười to vì nhột, bụng cũng rung rinh theo nhịp thở. anh không đẩy ra, còn cố tình chọc ghẹo nhấn đầu gã vào âm mưu khiến park dohyeon nghẹt thở.
park dohyeon cũng tuỳ ý mặc anh quậy, thoải mái rải một dọc những dấu hôn nho nhỏ lên làn da thơm tho, day cắn nhẹ. gã lại đẩy lưỡi vào lỗ rốn đã được vệ sinh sạch sẽ mà xoáy tròn, chọc cho kim kwanghee rùng mình ớn lạnh từng cơn.
"đừng mà..." kim kwanghee hóp bụng, vươn tay hòng đẩy đầu park dohyeon nhưng vòng eo nhỏ lại bị gã trai vòng tay giữ chặt, níu sát lại gần.
chỉ cần vài năm yêu đương cùng với cả ngàn lần làm tình nồng nhiệt từ hành lang vào tận phòng tắm, mấy nơi nhạy cảm của kim kwanghee đã bị hai tên người yêu nhỏ tuổi rõ trong lòng bàn tay.
park dohyeon xoáy lưỡi, liếm láp lỗ rốn nông, bàn tay lại lần mò luồn từ mép áo anh lên phần ngực có phần nảy nở bóp mạnh, ngón trỏ cùng ngón cái nhéo nhẹ lên đầu ti hồng đã nhô lên vì khoái cảm.
tình dục là hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống yêu đương của mấy tên con trai vẫn còn trong độ tuổi sung sức như này. và cũng không nói quá khi làm tình có thể xếp vào danh sách "daily routine" của bọn họ khi 2 em người yêu họ park nghiện anh trai họ kim đến điên lên được. từ làm tình đơn giản, đến đôi khi thêm vài công cụ hỗ trợ, nhàm chân, gay cấn, thậm liều lĩnh còn đẩy nhau ra ngoài ban công lúc nửa đêm. tần suất quan hệ dày đặc cũng khiến bọn họ hiểu rõ cơ thể nhau trong lòng bàn tay, riêng kim kwanghee còn bị "huấn luyện" tới mức cả người nhạy cảm, chỉ cần đụng vào là chảy nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ViRasRu | R18+] Take it easy
FanfictionWarning: oneshot only sex, 18+, 3P, Viper top, Ruler top, Rascal bottom, sextoy, blowjob, lowercase. Author: Jann