Chappie 2❤

10 1 0
                                    

*Chanyeol Park POV*

Hello. Chanyeol Park Over Your Screen. Ang lalakeng Naghihintay ng Oo Niya. Umaasa Na magiging kami. Umaasang may Forever.

Kaso.. Alam mo yung masakit? Yung nanliligaw ka sa isang babae na hindi ka naman gusto. Ewan ko ba. Pagod na ung katawan ko pero ung puso ko, Hindi napapagod kakasigaw ng pangalan niya.

Kasoo.. Heto ako.. Pinapanood ang mga pangyayari na lalong nagpapasakit sa puso ko. Ang pag uusap ng Babaeng mahal ko at mahal niya. Ansakit ba? Ewan ko ba. Mukhang Paulit ulit sinasampal sakin ng tadhan ang mga pangyayaring ganto.

Habang naglalakad ako sa hallway, napansin kong mabilis na bumaba ng hagdan si Fuzu. Hindi ko nalang pinansin. Malamang nagtxt na naman mama nun. Kaya naman ay Sinulyapan ko nalang siya sa May Field.

Nabigla ako sa nakita ko. Nag uusap si Fuzu at ang kanyang crush.

Masakit para sa akin dahil alam kong matagal nang hinihintay ni Fuzu Ang ganoong moment. Mas malaking hamon ang haharapin ko.

Pinanood ko pa silang mabuti..
Kaso Huli na yata ako. Mukhang Ihahatid ni Xiumin Si Fuz ko.

Isusuko na ba kita Fuzu?? O ipaglalaban pa kita kahit masakit na? Tatanggapin mo pa kaya ang pagmamahal ko kahit na masaya ka na sa piling niya?? Hahanapin mo pa kaya ako pag Nawala na ako sa buhay mo?? Sana lang, Oo ang sagot mo.

Nandito ako ngayon sa tapat ng bahay ni Fuzu, Naghihintay para sa wala. Sinundan ko kasi sila. Di ko alam kung bakit. Siguro para isampal na naman sakin na masaya siya sa piling ng iba.

Umuwi nalang ako ng bahay. Nakakapagod din pala humabol sa isang taong hindi ka naman mahal. Nagmumukha lang akong aso.. Asong Inaabot ang buntot kahit hindi naman abot. Para akong Ewan na sinusungkit ang bituin kahit hindi naman kaya.

Masakit Masaktan ng palihim dahil walang aagapay sayo. Kaya itutulog ko nalang to. Sana bukas, nakamove on na ako.T_______T

*Kringgggg. Fuzuan si Fuzu*

Nagising ako sa Alarm clock ko... Anong oras na ba??

"Oras na para magbago at magmove on. "

Huh?? Sino un? Nababaliw na naman ako. Ayy. Matagal na pala akong baliw.. Baliw kay Fuzu.

Bumaba na ako para kumain.. Pagkatapos ay naghanda na ako sa pagpasok ko.. Dala dala ko ang Bola ko. Hindi lang to basta bola. Eto na rin ang nagsisilbing Kaibigan ko sa oras ng kagipitan. Eto rin ang nagiging diary ko. Sa bolang ito nakasulat ang mga masasakit na pangyayari sa buhay ko. Wala eh. Wala naman akong kapatid.

Pumasok na ako sa School. Pinangako ko sa Sarili ko na hindi na ako masasaktan pag nakita ko siya kasi kinalimutan ko na siya. Itutuon ko nalang ang atensyon ko sa pag aaral.

Habang naglalakad ako sa Hallway, May napansin akong isang babae sa field.. Nakatingin aa kawalan. Balak ko Sanang puntahan kaso Pinapatawag ako ni Sir De vera eh.

"Sir??"

"Please come in Mr. Park.."

"Sir, Pag uusapan po ba natin yung tungkol sa Paglipat ko ??"

"As I said Last few Days.. "

Oo Readers, Tama kayo sa nabasa nio. Ililipat kasi ako ni papa sa korea. Actually, dun naman talaga kami nakatira. Bumisita lang kami dito. Ayaw ko rin ipaalam kahit kanino lalo na kay Fuz. Bakit ko pa sasabihin sa kanya.. Wala naman siyang pake diba? Saka eto naman gusto nia eh, Ang mawala ako.

Matapos ang pag uusap namin. Naayos na daw yung papers ko. Bumalik nalang daw ako pag may kulang o problema.

Bumalik na ako sa klase ko.

Nakita ko si Fuzu. Bakas sa mukha niya ang sayang nararamdaman niya. Siguro inspired to dahil kay xiumin niya.

Umupo ako ng tahimik sa upuan ko at pinatalbog talbog ang bola ko. Buti pa itong bola, hindi nang iiwan.

"Brad, LQ kayo??" Panimula ni Baekhyun.

Siya nga pala si Baekhyun. Si Eyeliner Boy. Ewan ko ba kung bakit nag e-eye liner siya.. Para daw cool xD

Alam niyo, Hindi madali para sa isang lalake ang mabusted.. Dahil simula pa lang alam namin na hindi kami tatanggapin, swertehan pag nagkataon.

"Goodmorning Class." Di ko namalayan.. Nanjan na Pala si ma'am.. Masyado na ba akong malalim mag isip...

"Excuse me ma'am.. Can I Excuse Mr. Park For A While??" Pagputol ng isang babae sa kalagitnaan ng klase.

Pinuntahan ko naman at sinamahan niya ako sa Guidance..

Andito na kami... Pina upo muna ako.. Nakakabagok naman..

"Sir, Papirma nalang po nito.. And papuntahin mo po ung parents mo bukas for confirmation.. "

"Ah.. Miss. Pag naconfirm na po ba.. Pwede na ko umalis??"

"Opo Sir. :)"

Ayos. Makakalipat na rin sa wakas. Makakamove on na mula sa kanya. Matatakpan na rin ang sugat sa Puso ko.. Sugat na siya lang naman ang may Gawa..

Pabalik na ako sa Room nang napa isip na naman ako..

Tama ba na Hindi ko nalang sabihin kay Fuz Ang tungkol dito?? Paano pag Nagalit siya o kaya malungkot siya?? Lalo akong nasasaktan pag nakikita ko siyang malungkot :(

Pagbalik ko ng room, Wala ng Teacher.. Napatingin ako kay fuz na sabay ding tumingin sakin.. Nagkatitigan kami for 3 seconds.. Bigla ko kasing binawi ang tingin ko.. Ayoko na siya paasahin.. Baka lalo lang akong masaktan..

Uwian na.. Andito ako ngayon sa Locker room. Nililigpit ko na yung gamit ko at nililibis ko. Kahiya naman Sa susunod na gagamit..

"Uyy. Channie.. Sigurado ka ba na.. Aalis ka na?? Hindi ba pedeng pag usapan? :("

"Check :("

Ramdam ko ang Lungkot sa mga mata nila.. Nginitian ko lang sila.. Ayaw ko ng nalulungkot o may nalulungkot.. It hurts :(

"Dahil ba kay Girl??"

Nginitian ko nalang sila at pinagpatuloy ang pagliligpit.. Hindi namab dahil kay Fuz kung bakit ako aalis.. Kung pwede nga lang Kumontra.. Kaso... Hindi eh. Tatay ko na ang nagdesisyon..

"Uh. Isa pang Ngiti, Tatangalin ko yang mga ngipin mo!"

"Wag naman Lester. Uyy. Kayong dalawa ah. Salome, Lester. Alagaan niyo siya.. Wag niong aawayin.. Suportahan nio siya kay xiumin. Mahal ko yan.."

"Aww. Mamimiss kita channie.." Then.. Lester hugged me. Napansin kong may tumulo sa mata niya.. Kahit na Bisexual to.. Mahal ko din to :) Naging Katuwang ko sa panliligaw.. Siya ang nag up sakin..

"Kung naririnig lang lahat to ni Fuz.. Sana matauhan un. Mas gusto kaya kita kesa kay xiumin.. "

"Sana nga salome :)"

"Paano ba yan Guys.. Alis nako.. Yung bilin ko ah.. Sana wag nio ko makalimutan.. Kaya lang naman akk napilitan umalis kasi dahil nga sa pangarap ko.. Ichat nio ko ah. Dun sa email na binigay nio.. Hinhintayin ko kayo. Bye.. Mahal ko kayo. Di ko kayo makakalimutan :("

Bago pa man ako umalis.. Niyakap ko sila.. Yakap na siyang nagpagaan sa loob ko. Mamimiss ko talaga sila.

"Aww. You will Always Our Channie :)"

Maya maya pa ay dumating na ang sundo ko.. Diretso nako sa airport.

".... Bye Memories.."

xoxo^_____^xoxo
A/N:: Annyeong Guys. Sorry sa matagal na update.. Busy lang sa school. Anyways.. Keep on Supporting. Sorry kung malungkot..

Vote and Comment please..

❤❤❤❤❤❤❤

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Hopeless Crush[[ Xiumin Fanfic ]]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon