Nếu không là em thì anh thà độc thân cả đời 2

51 6 0
                                    

Ngày hôm đó, bầu trời như cũng hoà chung niềm vui của đôi uyên ương, trải rộng một tấm thảm xanh biếc điểm xuyết những áng mây trắng, tiếng cười nói rộn ra, tiếng nhạc du dương hoà quyện với nhau.

Tsunade hôm nay mặc chiếc áo rất xinh, khéo khoe trọn vòng một căn tròn của mình.

- Jiraiya nè anh xong chưa hả?

Jiraiya bước ra với dáng vẻ trang nghiêm của một vị trưởng bối trong nhà.

- Em thấy anh thế nào hả?

- Đẹp lắm, rất chỉn chu

- Nhưng em thì không ổn rồi

Jiraiya nghiêm nghị nhìn Tsunade khiến cô cảm thấy vô cùng khó hiểu

- Hở?

Jiraiya lấy một chiếc khăn choàng bằng vải voan khoác lên đôi vai mềm mại của cô, phủ xuống vai che đi phần hở ngực.

- Trông như này thì còn tạm chấp nhận

- Cái gì vậy chứ? Hôm nay là ngày cưới của Naruto đấy, anh đừng có mà giở giọng ghen tuông ở đây

Tsunade khó chịu nhìn hắn

- Anh có giở giọng ghen tuông gì đâu

Jiraiya nhìn khuôn mặt phụng phịu không hài lòng của Tsunade, quả thực khi nhìn kĩ thì đúng là hôm nay Tsunade có phần xinh hơn mọi ngày, Jiraiya dịu dàng đưa tay lên má cô.

- Được rồi, hôm nay em xinh lắm, còn xinh hơn mọi ngày gấp mấy lần.

Tsunade ngại ngùng đỏ hết mặt

- Nói cái gì vậy chứ... Em... Mình mau đi thôi

- Khoan đã

Jiraiya đưa bàn tay về phía Tsunade, anh muốn nắm đôi tay mềm mại của cô và cùng cô đi đến buổi lễ của Naruto và Hinata.

..........................................

Buổi lễ náo nhiệt, xung quanh là những người bạn thân thiết của Naruto từ khắp nơi trên thế giới, ai ai cũng hoà trong không khí tưng bừng của buổi tiệc.

Cặp đôi Shikamaru và Temari hình như cũng đã công khai hẹn hò, Sai thì lúc nào cũng đứng kè kè bên cạnh cô bạn gái mình là Ino, Neji và Ten Ten cũng nắm tay nhau đi đến hôn lễ.

Tsunade nói nhỏ vài tai Jiraiya

- Xem ra sắp tới lại có thêm nhiều hôn lễ rồi

- Có lẽ em nói đúng đó

- Hinata và Naruto bước ra kìa

Temari hào hứng hét lên, tất cả mọi người trong buổi lễ điều hướng mắt về phía đôi trẻ.

Naruto nắm tay Hinata bước ra ngoài, có thể nói đây chính là cặp đôi trai tài gái sắc, cô dâu Hinata xinh đẹp yêu kiều trong bộ y phục cưới, Naruto cũng vô cùng bảnh trai không kém cạnh.

- Chúc mừng ngươi nha, cuối cùng thì cũng có người chịu lấy ngươi rồi

Jiraiya hào hứng nói

- Nè tiên nhân háo sắc, hôm nay là ngày vui của con đấy

Naruto ngại ngùng nói

- Hahaha thằng nhóc này lớn nhanh quá, nhớ ngày nào còn nhỏ xíu vậy mà giờ lại lấy vợ rồi

Giá Như Em Mở Lòng Sớm Hơn[ Tsunade X Jiraiya] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ