Chap 3

39 5 4
                                    

Trên bàn ăn Jaewon và Hanbin tương tác nói chuyện qua lại rất nhiều, nào là gắp đồ ăn rồi nhặt những thứ mà em không thích ăn. Đến cả một cái xương cá nhỏ thôi Jaewon cũng chẳng tha, phụ huynh hai nhóc thì được phen bất ngờ. Dù gì cũng là mới quen biết, vậy mà đã thân thiết đến vậy chắc hẳn hai đứa phải hợp nhau lắm đây.

Hanbin đang mải ăn bỗng nhớ ra chuyện ban sáng liền buông đũa xuống, gã thì lại tưởng em ăn không hợp hoặc là muốn ăn món khác liền luống cuống cả lên hỏi em đủ thứ.

"Hửm? Hanbinie, em không ăn nữa à. Không ngon hả? Hay em muốn ăn cái khác? Để anh gắp cho em nhé"_Jaewon

"Không có đâu anh Jaewon, em chỉ là có chút chuyện muốn nói với ba ba thôi"_Hanbin

Chuyện là Hanbin muốn xin baba cho em chuyển sang trường của anh Jaewon và Taehyung, nhưng mà em cũng đoán được 90% là baba không cho rồi. Em mới lớp 10 còn chưa quen được với môi trường cấp 3 giờ đổi thì khó mà tiếp cận được môi trường mới. Huống hồ đây còn là trường top thế thì lại càng khó hơn.

"Baba,...con muốn xin chuyển trường"_Hanbin

"Sao? Chuyển trường á? Không được, con mới lớp 10 thôi chuyện này để từ từ rồi tính" - baba nghe em nói vậy cũng khựng lại nhưng rất nhanh sau đó đã lấy lại vẻ mặt ban nãy.

"Hanbin muốn học trường gì thế cháu?"_ Mẹ Song

"Cháu muốn học cùng với anh Jaewon và anh Taehyung ạ, cả Jungkook hyung nữa mọi người đều học ở đấy"_Hanbin

"Giời ạ, Oh nhỏ này con phải ráng học vào. Chờ đến khi thi cuối kì xong thì hẵng tính tiếp" - thấy vậy ba Song cũng góp ý cho Hanbin.

"Được rồi, ăn cơm đi. Đợi em thi cuối kì xong anh sẽ xin ba nhỏ giúp em"_Jaewon

"Ừm..."_Hanbin

Nghe Jaewon và cô chú Song an ủi Hanbin cũng tiếp tục ăn cơm, có điều lần này gã không gỡ đồ ăn nữa mà đút cho em luôn. Jungkook bên cạnh bất lực lấy điện thoại ra quay lại cảnh đó để sau này còn có cái lấy ra trêu chọc Hanbin, ẻm da mặt mỏng lắm...






















Tết năm nay nhàm chán thật, không biết là do em nôn nóng đến kì thi hay là do Jaewon về quê nên không qua chúc tết rồi chở em đi chơi nên mới chán. Tóm lại đối với em thì năm nay chán cực kì, chẳng Jaewon chẳng Jungkook đến cả Taehyung cũng chẳng có.

[Jaebin] Đại ca trường bên là của tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ