Buổi sáng hôm nay cũng chẳng có gì đặc biệt cả, trừ giây phút Hanbin nhà ta vô tình đụng phải một anh đẹp trai lúc đi mua đồ ra thì nhàm chán thật.
Chuyện phải kể đến khi đang tung tăng mua sắm chuẩn bị cho cái tết đầy ấm cũng thì Hanbin mắt nhắm mắt mở va phải người ta.
Nói thật khi đụng trúng lồng ngực vững chắc của người nọ, tim Hanbin bỗng khựng lại không phải vì sợ mà là vì nó ấm áp vô cùng. Người nọ thấy thế cũng không bài xích mà chỉ xoa xoa tấm lưng run run vì gió lạnh của Hanbin, mãi đến khi Jungkook đến kéo đi thì em mới chui ra khỏi lồng ngực người nọ.
"X-xin lỗi anh nhé"_Hanbin
"Sau này chú ý chút, trời cũng trở lạnh rồi. Đây là miền bắc tốt nhất cậu vẫn nên mặc ấm vào, tránh bị cảm"
"C-cảm ơn vì đã nhắc nhở, mà...anh tên gì thế? Có thể cho phương thức liên lạc không?"_Hanbin
"Song Jaewon, phương thức liên lạc đây..." - nói rồi người nọ đưa vào tay em mộ dãy số.
"...ơ này" - Hanbin còn chưa kịp load thì người kia đã đi mất tiêu rồi, để lại em đứng như trời trồng ở đó.
Lúc em gọi với theo thì người ta đã đi khuất từ lâu rồi.
"Này, hôm nay Hanbinie còn biết xin số điện thoại trai lạ luôn ta ơi"_Jungkook
"Huhu, em nhỏ nhà Oh lớn thật rồi"_Taehyung
"Yaaa! Lúc em độc thân thì chê ẩm chê eo còn lúc xin in4 người khác thì nói lên nói xuống. Bộ mấy anh bị rối loạn nhân cách hả?"_Hanbin
"Không biết, anh mách mẹ em nè"_Jungkook
"What? Lớn mà chơi kì vậy. Uả? này, anhhh"_Hanbin
Chuyện là vậy đó, mới va phải người ta có một tí thôi mà Hanbin đã ngồi thơ thẩn như này rồi. Nhỡ mà ôm nhau thì chắc ẻm đến tận nhà người ta luôn quá.
________
Tối nay nhà em có khách hay sao ý? Người làm ra vào tấp nập, nào là dọn dẹp rồi đến nấu nướng làm như có đám cưới không bằng.
Lúc Hanbin hỏi thì baba cũng chỉ bảo rằng có bạn đến chơi rồi nhân tiện làm tất niên luôn, bạn sao? bạn nào mà cả baba lẫn papa đều thận trọng vậy nhỉ? Hanbin còn đang mải nghĩ thì baba nhắc em đi tắm đi, tắm trễ sẽ bị cảm giờ còn đang là mùa đông nữa.
"Baba, bạn của baba mà sao con không biết vậy?"_Hanbin
"Là bạn lâu năm, lâu rồi chưa tụ tập nên nhiều khi con không biết cũng đúng"
"Vầng"_Hanbin
Mặc dù trời đã trở lạnh nhưng với cái tính ngang ngược, thích gì làm đó của Hanbin thì có bị mắng vẫn cố chấp. Dù trước khi đi tắm baba đã dặn dò rồi, nhưng em vẫn mặc bộ đồ ngủ phong phanh như này. Thôi thì đằng nào nhà cũng có máy sưởi baba cũng mặc kệ em vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jaebin] Đại ca trường bên là của tôi!
FanfictionFic chữa lành cho shipdom hwabin nè....huhu #sinh tử văn nên mng lưu ý nhé