40
Hôm sau tỉnh dậy đầu óc tôi mụ mẫm, đều tại bài viết trên diễn đàn đêm qua hại tôi xem đến khi điện thoại cạn pin mới ngủ.
Tôi thực sự bị sốc bởi những câu chuyện có thật và ý tưởng kỳ diệu của đám gay này.
Mặc dù hầu hết những cách đó đều làm người ta hoài nghi nhưng cũng có một hai diệu kế có thể tham khảo.
41
Buổi chiều trên đường đi học về đúng lúc gặp Hạ Chi Quang, dưới ánh nắng chói chang khuôn mặt băng giá vạn năm không đổi của hắn vẫn chẳng mảy may tan chảy.
Thấy hắn cũng về ký túc xá, tôi xáp tới gần nói:
"Chi Quang bài học hôm qua có mấy chỗ tớ không hiểu lắm, lát nữa cậu giảng cho tớ nhé?"
Hạ Chi Quang dừng lại rồi gật đầu trả lời: "Ừ."
Chậc, cái tên kiệm lời này cứ làm như nói thêm một chữ sẽ mất mạng không bằng.
42
Sau khi về ký túc xá, thấy những người khác vẫn chưa về, tôi cầm điều khiển từ xa bật máy lạnh rồi gọi Hạ Chi Quang đến chỗ tôi ngồi giảng bài.
Thật ra hắn ghi chép rất dễ hiểu, đọc qua là biết ngay.
Đương nhiên nguyên nhân chủ yếu là tôi muốn thăm dò hắn xem sao.
Trong số những cách tôi đọc tối qua, có một cách khá đơn giản là tới gần nói chuyện với đối phương rồi quan sát xem có phải lâu lâu hắn sẽ nhìn mình chằm chằm hoặc đỏ mặt không.
Chẳng phải bây giờ chính là thời cơ tốt nhất sao?
43
Gió từ máy điều hòa chầm chậm thổi tới xoa dịu làn da khô nóng của tôi, tâm trạng cũng thoải mái hẳn lên.
Trong ký túc xá vắng lặng chỉ nghe được tiếng giảng bài trầm thấp đầy từ tính của Hạ Chi Quang, hắn còn nghiêm túc đánh dấu những điểm chính trong bài nữa.
Chúng tôi ngồi sát đến mức chỉ cần tôi hơi nhúc nhích là có thể đụng vào người hẳn, nhưng tôi không làm vậy mà chỉ thỉnh thoảng ngước mắt nhìn hắn, xem hắn có biểu hiện gì như thiếu nam hoài xuân hay không, kết quả tôi phát hiện......
Hắn hoàn toàn chẳng ngó ngàng gì đến tôi?!
Cũng không hề đỏ mặt, trên gương mặt băng giá kia chỉ có miệng là nhúc nhích.
Suốt cả quá trình hệt như một cỗ máy giảng bài vô cảm vậy.
Ơ kìa, chẳng lẽ tôi hiểu lầm rồi sao?
Tôi chán nản cố tình nói: "Cậu giảng khó hiểu quá."
Hạ Chi Quang nghe xong cũng không nổi nóng mà trái lại càng phân tích thuật toán kỹ lưỡng hơn.
Giảng gần hết bài thì cửa phòng bị người bên ngoài mở ra, Cố Dương cầm bảng vẽ đi vào.
Vừa thấy chúng tôi, hắn tò mò tới xem, chờ Hạ Chi Quang giảng xong tôi quay sang tán gẫu với Cố Dương.
Cố Dương nói ngày mai phải ra ngoài vẽ vật thực một tuần nên giờ về thu xếp hành lý, còn nói không nỡ xa tôi lâu như vậy, nói xong thì ôm chầm lấy tôi nhưng tôi chê hẳn nóng nên cố đẩy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑸𝒖𝒂𝒏𝒈𝑻𝒊𝒆𝒑] Cup Dien Toi Bi Ban Cung Phong Hon Trom
Fanfiction𝑪𝒖𝒑 𝑫𝒊𝒆𝒏 𝑻𝒐𝒊 𝑩𝒊 𝑩𝒂𝒏 𝑪𝒖𝒏𝒈 𝑷𝒉𝒐𝒏𝒈 𝑯𝒐𝒏 𝑻𝒓𝒐𝒎 Tác giả: Tổng Thị Khai Hội Đích Tiểu Đao Tag: Ngắn, hiện đại, hài, ngôi thứ nhất, vườn trường, 1v1, HE 。。。 Nhưng tôi không biết là đứa nào trong phòng, vì vậy tôi nhắn tin cho cả...