Kể từ sau lần về Hạ Long gặp mặt Dương thì số lần Dương xuất hiện trong nhóm bạn của Ninh tăng lên đáng kể.
Hai hotboy keo con voi tự dưng dính lại một chỗ, trước đây bọn họ còn bị đồn đoán có quan hệ thù địch với nhau bởi vì Dương đã soán ngôi nam thần chuyên ban của Ninh, ai dè chưa bao lâu đã thấy cả hai đăng hình nhau trên trang cá nhân.
"Bạn bè thôi mà, bọn mày làm gì thấy ghê vậy..." Ninh đánh phủ đầu những ai nói hắn b€ đ€, bộ chưa từng thấy hai đứa con trai chơi thân bao giờ à?
Ngoại trừ lần đầu đi chơi với Dương tim Ninh đập hơi nhanh xíu thôi, còn lại bình thường.
"Không b€ đ€ thì là gì? Mày với thằng đấy cứ như hình với bóng ấy, nó có đánh bóng rổ với mi không mà kêu bạn thân?"
"Thì...thì..." Ninh không tìm được lí do gì để phản biện lại, quả thật là mỗi lần hai đứa đi chơi toàn la cà hàng quán, Dương toàn dẫn Ninh đi ăn vặt uống trà sữa, một nơi mà Ninh nghĩ chỉ dành cho bọn con gái. Lúc Ninh chơi bóng rổ Dương đều đến cổ vũ và tiếp nước, trông có khác gì...
"Mày không biết hả, người ta đồn nó bị b€ đ€, con trai gì mà ốm yếu ẻo lả thấy ghê, chơi thân coi chừng bị lây"
"Nói cái gì đấy thằng kia?" Ninh đập chai nước rỗng vào đầu đối phương một lực không hề nhẹ, hiếm khi thấy Ninh tức giận như thế: "Ẻo lả cái đầu mày, cái đấy người ta gọi là dịu dàng"
Đối phương ôm đầu choáng váng, chưa kịp hoàn hồn sau cú đánh trời cho kia thì lại bị ăn thêm một đòn vào bắp tay: "Tao còn nghe mày đi rêu rao gì về Dương nữa là biết tay tao"
"Ơ cái thằng này sao thế hả, tự dưng nổi khùng lên gì thế?"
Ninh cầm lấy cặp sách rời khỏi sân, xin phép đội trưởng nghỉ tập bóng tuần này.
...
Nghĩ lại thì cũng đúng thật, Ninh chơi với rất nhiều người, bạn xã giao cho đến bạn thân, Ninh chưa từng đối đãi với ai như thế cả, Dương trong mắt Ninh không giống bọn con trai toàn hormone giống đực, Dương chính là một anh chàng ngây thơ không nhiễm bụi trần.
Mà nói một cách dễ nghe thì chính là mọt sách, Dương là một chàng mọt sách.
Mọt sách dễ thương.
Ơ thôi chết, Ninh tự đánh vào mặt mình, quái quỷ gì thế này? Tự dưng lại đi khen thằng khác dễ thương...
Zjk Nguyễn: [Ninh]
Zjk Nguyễn: [đi quán điện tử đi]
Zjk Nguyễn: [giờ bố mẹ em đi vắng, tranh thủ đi chơi tí]
Ninh vuốt mặt, thật ra Dương cũng không mọt sách lắm. Dương học giỏi trên lớp mà trốn học đi chơi cũng giỏi, nhưng mà về một số phương diện nào đó vẫn còn ngây thơ lắm, cuộc sống của nhóc Dương chỉ xoay quanh sách vở và quán game thôi.
Ninh Tom: [chỗ cũ?]
Zjk Nguyễn: [chính xác]
Zjk Nguyễn: [ơ hôm nay a không đi chơi bóng rổ à?]
Ninh Tom: [ tuần này nghỉ xả hơi một trút@@]
Ninh Tom: [đợi a qua đón đi, đừng đi trước nhá]
BẠN ĐANG ĐỌC
[NDS] LOVE INSTAGRAM
RomanceNhững mẫu truyện ngẫu nhiên của nhà Ngao Du Story Chủ yếu là text fic😋