2

24 1 0
                                    


51

Bạo chỗ tổ giác mộc cảnh sát đến gần Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei, một tay nắm khởi một cái cổ áo tử, ngạnh kéo hai người đi ra ngoài.

Matsuda Jinpei tê một tiếng, "Giác mộc tiền bối —— buông tay! Ta chính mình có thể đi!"

"Liền tính không bắt lấy cũng sẽ không chạy trốn......" Hagiwara Kenji thực bất đắc dĩ.

"Nhiệm vụ này thực cấp, các ngươi hai cái nắm chặt thời gian." Giác mộc cảnh sát theo lời buông ra tay, chợt mất đi lôi kéo lực lượng, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji lập tức liền thiếu chút nữa lảo đảo té ngã.

"Quá nóng nảy đi giác mộc tiền bối," Matsuda Jinpei đem bị túm mà phiên khởi cổ áo một lần nữa sửa sang lại hảo, lại chính chính cà vạt, "Ta tối hôm qua mới vừa thêm xong ban a...... Không phải nói lập tức liền cho ta nghỉ sao?"

"Ngươi thiếu cho ta được tiện nghi còn khoe mẽ." Giác mộc cảnh sát nắm tay, ở Matsuda Jinpei đỉnh đầu chùy một chút, "Nếu không phải bởi vì là phi thường quan trọng nhiệm vụ, ngươi cùng Hagiwara lại là chúng ta bạo chỗ tổ vương bài, bằng không làm sao riêng kêu lên các ngươi?"

Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji đi theo giác mộc cảnh sát phía sau đi xuống lầu, bạo chỗ tổ xe cảnh sát đã ngừng ở dưới lầu. Giác mộc cảnh sát ấn bọn họ hai người vai, đem hai người cùng nhau đẩy thượng xe cảnh sát sau cửa xe rộng mở thùng xe.

"Phòng bạo phục đã chuẩn bị hảo," giác mộc cảnh sát ngữ khí nghiêm túc, "Thời gian cấp bách, các ngươi muốn ở trên xe đem phòng bạo phục mặc tốt, hành động nghe theo công an bên kia quan chỉ huy mệnh lệnh."

"Công an?" Matsuda Jinpei kinh ngạc.

Hắn tưởng cẩn thận hỏi chút cái gì, nhưng chưa kịp hỏi ra khẩu, giác mộc cảnh sát liền đem thùng xe môn đóng lại, đi vào một khác chiếc xe trung.

"...... Liền tính muốn ra nhiệm vụ, tốt xấu lời muốn nói rõ ràng đi?" Matsuda Jinpei uể oải mà sách một tiếng.

"Được rồi tiểu Jinpei, trước đem phòng bạo phục mặc vào." Hagiwara Kenji trấn an một câu, "Không đủ loại này mấy chục cân trọng phòng bạo phục, thật đúng là không nghĩ xuyên a...... Loại này thời tiết tuyệt đối sẽ bị cảm nắng đi?"

"Ngươi gia hỏa này, nếu là không mặc phòng bạo phục bị nổ ch·ết nói, ta chính là tuyệt đối sẽ không cho ngươi báo thù!" Matsuda Jinpei quả thực nghe không được "Không nghĩ xuyên phòng bạo phục" những lời này, nghe vậy liền đem giác mộc cảnh sát vứt tới rồi sau đầu, ấn Hagiwara Kenji liền đem trầm trọng phòng bạo phục hướng trên người hắn bộ.

Hagiwara Kenji thở dài: "Tiểu Jinpei thật đúng là bạc tình a......"

"Ngươi cái này cảnh giới ái hữu hội King căn bản không tư cách nói như vậy ta."

"Cái gì a ta rõ ràng đã nhiều năm đều không có đi ái hữu hội, từ......" Hagiwara Kenji nói tới đây khi dừng một chút, không lại tiếp tục nói tiếp.

Matsuda Jinpei cấp Hagiwara Kenji khấu thượng phòng bạo phục an toàn khấu ngón tay một đốn, theo sau lại dường như không có việc gì mà tiếp tục động tác, tùy ý mà dời đi đề tài.

[Tống] Hôm nay lại ở Kha học phim trường sống lại-Thính GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ