4

11 2 0
                                    


Chương 119

Tiến sĩ Agasa trong nhà nhiều ra tới hai cái ngoài ý liệu khách nhân.

...... Cũng coi như là ở Haibara Ai đoán trước bên trong, chẳng qua nhân số so nàng nguyên bản cho rằng nhiều ra tới một cái.

Tới cửa bái phỏng người là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu —— ít nhất ở Haibara Ai cùng Edogawa Conan xem ra, đi theo Furuya Rei cùng nhau tới người là nhạc cụ cửa hàng chủ tiệm Morikawa di.

Nhưng nếu có thể cùng Furuya Rei cùng nhau tới, đủ để thuyết minh Morikawa di cái này mặt ngoài thân phận hạ thực tế chính phái thân phận.

Haibara Ai cũng minh bạch bọn họ là nghĩ đến hỏi gì đó.

Nàng ngày hôm qua nói "Dược vật" cùng "Giải dược", nhưng coi như Furuya Rei tính toán truy vấn thời điểm, Kanami Haruna tới, tất cả mọi người đồng dạng ăn ý mà không có nói ghi h·ình s·ự tình, đương nhiên cũng không có tính toán làm trò Kanami Haruna mặt truy vấn đi xuống.

Hiện tại gấp không chờ nổi mà tới tiến sĩ Agasa trong nhà tìm nàng, đại khái cũng là tới hỏi cái này sự kiện.

Làm thực nghiệm ghi hình trung trừ bỏ Kanami Haruna ở ngoài "Vai chính", Furuya Rei sao có thể phóng như vậy một cái cảm kích người mặc kệ đâu?

Kanami Haruna rất quan trọng —— nhìn những cái đó băng ghi hình, Furuya Rei mới làm minh bạch một ít việc.

Vì cái gì Gin cùng vị kia tiên sinh chưa bao giờ lo lắng cáo Tử Điểu sẽ phản bội nhảy đến cảnh sát bên kia đi, vì cái gì cáo Tử Điểu trước nay đều chỉ là thích cách một đoạn thời gian liền chơi m·ất t·ích bãi công, lại trước nay không có cùng phía chính phủ có tiếp xúc...... Này không phải rõ ràng sao?

Có như vậy thể chất, là toàn thế giới chỉ này đồng loạt "Người bất tử", Kanami Haruna sao có thể ở hết thảy đều cho hấp thụ ánh sáng thời điểm bị buông tha đâu? Hắn vẫn như cũ sẽ trở thành trân quý thực nghiệm hàng mẫu, sau đó bị lấy cử quốc chi lực nghiên cứu, gặp sẽ là so tổ chức thực nghiệm càng thêm tàn nhẫn đối đãi.

Ở phản bội nguy hiểm không thể thừa nhận dưới tình huống, Gin cùng BOSS đương nhiên đều không lo lắng Kanami Haruna thật sự sẽ phản bội.

Đây cũng là bọn họ ưu thế nơi.

Cái kia không chịu hoài nghi, bị coi trọng người, kỳ thật là công an hiệp trợ người, là bọn họ thời khắc chuẩn bị rút ra, đâm vào yếu hại hoài đao.

Như vậy này đem sắc bén hoài thân đao thượng phát sinh bất luận cái gì sự tình, đều đáng giá coi trọng.

Mà hôm nay, đại khái chính là bọn họ có thể hoàn toàn làm rõ ràng Kanami Haruna trên người bí ẩn thời điểm.

"Về ngày hôm qua ngươi nói ' giải dược '," Furuya Rei mở miệng, "Ta muốn biết, này cùng hắn chi gian tồn tại cái gì quan hệ?"

"Đi xuống nói đi." Haibara Ai khinh phiêu phiêu mà nói.

Quan trọng nhất thực nghiệm ghi hình đều đã bại lộ ở này đó người trước mắt, như vậy dư lại kia bộ phận cũng không có gì giấu giếm tất yếu.

[Tống] Hôm nay lại ở Kha học phim trường sống lại-Thính GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ