1

157 5 0
                                    


Lộc Kiến Xuân Danh đ·ã ch·ết.

Lộc Kiến Xuân Danh lại sống.

Sống lại đảo không có gì, rốt cuộc hắn Lộc Kiến Xuân Danh nói như thế nào cũng là cái bất tử á người.

Chỉ là...... Hắn sống lại điểm giống như có chút không lớn thích hợp.

Hắn tựa hồ không cẩn thận sống lại ở nào đó án mạng hiện trường, mà hắn bản nhân chính là cái kia xui xẻo người bị hại.

Lộc Kiến Xuân Danh: A này.

Hắn không hề phòng bị mà ở đám đông nhìn chăm chú hạ mở mắt, cùng ý đồ giám thi trinh thám mắt to trừng mắt nhỏ.

Lộc Kiến Xuân Danh đỉnh hồ đầy mặt huyết lộ ra một cái xấu hổ mà không mất lễ phép tươi cười: "Có hay không một loại khả năng, ta là nói một loại khả năng —— ta kỳ thật chỉ là làm bộ đ·ã ch·ết một chút đâu?"

Đang lẩn trốn á người Lộc Kiến Xuân Danh, độc ác tàn nhẫn thí nói nhiều, sống lại sau phát hiện chính mình thành đại hình vượt quốc phạm tội tổ chức thành viên.

Bệnh tâm thần ch·ết không xong liền thích tìm đường ch·ết.

Lộc Kiến Xuân Danh có gan lẻ loi một mình đi hủy đi đạn, ở Đông Kinh trên không tạc ra một đóa pháo hoa lớn. Cảnh sát đã ở trong lòng thế hắn nghĩ kỹ rồi l·ễ t·ang thượng điếu văn sau, hắn lông tóc vô thương mà đã trở lại.

Lộc Kiến Xuân Danh giải thích: "Các ngươi Sở Cảnh sát Đô thị bị lừa, kỳ thật kia không phải bom, là pháo hoa."

Tùng điền: "?"

Amuro thấu cho rằng, người bình thường nếu bị viên đạn xỏ xuyên qua trái tim, kia hơn phân nửa là lạnh thấu. Nhưng Lộc Kiến Xuân Danh trên người liền cái lỗ thủng khẩu đều không có.

Lộc Kiến Xuân Danh cúi đầu nhìn thoáng qua từ ngực ra bên ngoài mạo huyết, "Ta nói đây là sốt cà chua ngươi tin sao?"

Amuro thấu: "?"

Edogawa Conan nhất thời thất thủ không có thể ngăn lại, trơ mắt nhìn Lộc Kiến Xuân Danh buồn một ngụm đến ch·ết lượng độc dược, nháy mắt đã bị phóng đảo...... Một giây đồng hồ sau lại ngồi dậy.

"Có thể là quá thời hạn, có điểm phía trên."

Edogawa Conan: "?"

Ăn xong APTX4869 sau co lại Lộc Kiến Xuân Danh đột nhiên ở lúc sau phục hồi như cũ —— hắn đem chính mình đao một lần.

Lộc Kiến Xuân Danh thở dài: "Hảo xảo, ta đối cái này dược có chịu được thuốc."

Haibara Ai: "?"

Chỉ là đối nguy hiểm cùng kích thích yêu sâu sắc Lộc Kiến Xuân Danh phát hiện, bất tri bất giác trung...... Những người khác đều đối chính mình có kỳ quái lự kính.

Lộc Kiến Xuân Danh mờ mịt.

◆ đoạn bình đã khai, thiết trí đặt mua tỉ lệ 20%

◆ vai chính hỗn độn trung lập, phi hắc phi hồng

◆CP Hagiwara Kenji

◆ á người: Bề ngoài cùng nhân loại hoàn toàn giống nhau, nhưng sẽ không bởi vì bất luận cái gì phi tự nhiên nhân tố t·ử v·ong ( sẽ sống lại ).

[Tống] Hôm nay lại ở Kha học phim trường sống lại-Thính GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ