đánh úp giữa 3h sáng đây~
t viết xong không beta lại đâu, nếu có lỗi chính tả thì mn nhắm mắt lại hộ t ạ, iu iu ♡♡
_______________
đại khái thì: kim joon goo 20 tuổi, cheon taejin 18 tuổi. học chung tại một trường liên cấp. kim joon goo nổi tiếng trong trường vì đẹp trai đánh nhau pro vip. cheon taejin thì lông bông súc vật sống chó đánh nhau giết người lừa thầy phản bạn nhưng lại ngoan như cún với anh joon goo, lúc nào cũng treo "anh joon goo ơi, anh joon goo à" trên mồm.
có một đêm kim joon goo đi uống một mình (vì nhớ park jong gun) xong say quá nên phải gọi cheon taejin đến vác về. rượu vào tinh ra cả hai đều nứnh nên chjt chjt, hết.
p/s: kim joon goo không yêu cheon taejin, có mỗi cheon taejin là lụy thôi. kim joon goo vẫn biết mình đang làm tình với ai, chỉ là anh kệ mẹ vì đằng nào anh cũng chỉ coi đây là tình một đêm để giải toả thôi =)) tra nam.
_______________ngôi trường A mà kim joon goo đang theo học là một trường liên cấp từ tiểu học đến đại học. với học phí trên trời, không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ đủ loại thành phần đã dốt còn lắm tiền, tiêu biểu như cheon taejin.
có điều kim joon goo giờ đã là sinh viên năm 2 rồi, sao anh lại dính dáng đến thằng nhãi con còn đang mòn đít trên ghế cấp 3 được chứ?
anh cũng chả biết nữa, cái não lông bông của kim joon goo chỉ nhớ rằng tự nhiên một ngày đẹp trời có một thằng to như con bò đến trước mặt anh thổ lộ rằng nó ngưỡng mộ anh lắm.
dở hơi vl.
đéo ai lại thổ lộ với cái bản mặt như anh nợ nó cả tỷ đồng như thằng nhóc này chứ?
"vậy là, mày, muốn theo anh à?"
cheon taejin mặt không cảm xúc, gật đầu trước câu hỏi của anh.
"ehh trông nhóc chả có thành ý gì cả~"
_______________sau vài bài test nhảm nhí của kim joon goo, ví dụ như vứt hắn vào giữa trường B rồi bắt hắn cân 300 thằng chẳng hạn thì cheon taejin đã chính thức được trở thành bạn bí mật của anh.
nói là bạn nhưng thật ra kim joon goo thấy bản thân như nuôi thêm một con chó vậy. cheon taejin dù đang năm cuối cấp 3 nhưng suốt ngày chỉ thấy vây quanh anh rồi vẫy đuôi. nếu như không thấy hắn ở cạnh anh thì chỉ có thể là do hắn đang chạy đi làm mấy việc phi pháp nào đó thôi.
để mà nói về độ điên thì kim joon goo thời trung học cũng nhẹ nhàng lắm, anh chỉ dừng ở đánh nhau thôi chứ đến điếu thuốc lá anh còn ngại đụng. nhưng cheon taejin thì khác, hắn là một thằng đầu đường xó chợ chính hiệu, từ giao diện cho đến hệ điều hành.
làn da ngăm đen đầy những vết sẹo to nhỏ, đầu thì để húi cua xong nhuộm vàng trông như thằng trẻ trâu. hắn đánh ngau có khi còn nhiều hơn ăn cơm, mà chó ở chỗ là khi điên máu lên hắn còn chả thèm phân biệt biệt nam nữ, chỉ cần không vừa mắt thì cheon taejin sẵn sàng cho người đấy xuống gặp ông bà. dù gì thì nhà hắn cũng giàu, mấy cái này chả cần lo, đằng nào thì bố mẹ hắn cũng sẽ bưng bít hết cho cậu quý tử này thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
allgoo | agora hills
Fanfiction"baby, can you call me back? i miss you. it's so lonely in my mansion." tôi, viết fic vợ tôi, kim joon goo bị chit sung lon. văn 3xu, ooc, mới tập viết fic = vắt như kiệt ♡