warn: OOC, rất ooc, cực kì ooc !!!
bối cảnh: sau trận đánh của kim joon goo với lee dogyu ở arc chi nhánh 1 workers.
_______________
rốt cuộc thì đánh đấm với lão già lee dogyu cũng chả giải quyết được cái mẹ gì, đã thế lão còn để lại trên người anh mấy vết cào to tổ chảng chứ, khoản đầu tư lần này lỗ vốn nặng.
"cheon taejin, xong việc rồi, về thôi."
kim joon goo tay đút túi quần, dứt khoát ngoảnh mông quay đi, không thèm để lại cho mấy thằng chó con đằng sau một ánh mắt.
"anh joon goo!!"
một thằng trong đám hét lên làm anh giật cả mình phải ngoái đầu lại.
"anh joon goo, anh đã hứa với em cái gì anh quên rồi hả!?"
lại cái gì nữa?
lông mày anh vặn vẹo, cố vắt nát óc mới loé lên được lời hứa suông mà anh buột miệng nói với park hyungseok vào mấy tháng trước khi nó cứ suốt ngày bám theo ảnh rồi lải nhải mấy cái đạo lý vớ vẩn đâu đâu, còn đòi tỉnh tò anh nữa chứ.
"ồ thằng jong gun huấn luyện mày ra gì phết nhể, nếu có dịp gặp lại thì anh sẽ thơm má mày nhé, còn giờ thì chim cút đi, phiền quá."
nếu được quay ngược thời gian thì kim joon goo xin phép tự sút vào mõm bản thân hai cái.
"thôi được rồi nhãi ranh, ra đây... nào?"
anh thở dài cằn nhằn xong mới nhận ra khung cảnh quái dị trước mặt mình, cả đám chó con gần chục đứa xếp hàng ngay ngắn trước mặt anh, thằng thì cười hề hề, thằng thì gãy tai vuốt tóc mặt đỏ như gấc.
kim joon goo xịt keo cứng ngắc.
1. park hyungseok - chó ngoan.
thằng báo đời con đầu tóc trụi lủi đứng đầu hàng, tay chân xoắn xít giương mắt cún nhìn anh. kim joon goo bất lực, chẳng lẽ giờ anh tiện kiếm chém nó luôn cho rồi.
"mày lại bép xép cái gì rồi?"
"em, em chỉ lỡ mồm với thằng jinsung thôi ạ.... ai dè nó nổ với mấy đứa khác là em được anh hôn nên là..."
aaa đau đầu với mấy thằng nhãi con này chết mất thôi.
kim joon goo xoa ấn đường, cố giữ bình tĩnh để không vung kiếm lên quét sạch mấy cháu học sinh cấp ba ngây thơ vô tội ở đây.
rõ ràng anh chỉ định đi cứu sammy rồi tiện tay xách theo lão park jinyoung thôi chứ đếch ai ngờ lại bị bọn trẻ con ở đây nhao nhao giữ lại.
kèo này không giòn.
"thôi nín, đừng nói nữa, đằng nào tụi mày cũng xếp hàng hết rồi."
kim joon goo tặc lưỡi, cúi đầu, đưa ra hai cái măng cụt nhỏ ôm lấy gương mặt park hyungseok.
chụt.
anh đặt xuống một cái thơm má làm thằng bé đứng tim, hai bên gò má vốn trắng trẻo giờ đỏ rực như ớt.
trái tim park hyungseok nhộn nhạo như có cả đàn bướm vừa phá kén chui ra vậy, nó đã chờ đợi nụ hôn này của anh suốt mất tháng trời nay, mất ăn mất ngủ khi mãi mà không có dịp gặp anh. kể cả nó có đến tìm thầy park jong gun hỏi về anh thì cũng chỉ nhận được câu trả lời cụt ngủn: "chết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
allgoo | agora hills
Fanfic"baby, can you call me back? i miss you. it's so lonely in my mansion." tôi, viết fic vợ tôi, kim joon goo bị chit sung lon. văn 3xu, ooc, mới tập viết fic = vắt như kiệt ♡