gitae x goo | enflurane. (r18)

901 68 95
                                    

warn: OOC, out of character, RẤT OOC, cực kì out of character! gitae như coan ngừi khác z.
(vì t tin đàn ông lên giường giọng th nào cũng ngọt hết!)

cre plot của @geulo_ trên X, mình chỉ extended nó ra thui. ♡

btw mọi người hãy cmt sếch giốc em joon goo nhiệt tình lên nha, t thích léamm 🫶🏻🫶🏻 cmt của mn là động lực cụa t ớ!!
_______________

kim gitae bước vào nhà hàng sang trọng, nhìn xung quanh một lượt.

toàn một đám rác rưởi.

trong đám cặn bã ấy có ngoại lệ, gã nhìn thấy em, kim joon goo, người đã hẹn trước với gã về buổi gặp gỡ ngày hôm nay. gã nhớ rằng em có nói loáng thoáng trong điện thoại về hợp tác gì đó nhưng mà kệ đi, gã cũng đéo quan tâm lắm.

kim joon goo đã ngồi đây được khoảng mười lăm phút rồi, em hiếm khi nào có cảm giác lo lắng mà đến sớm như ngày hôm nay. Có lẽ là do cái danh xã hội đen mexico và mấy cái tin đồn thất thiệt của gã làm em rén chăng?

hoặc là linh cảm của loài cáo đang cố nhắc nhờ em điều gì đó.

gã bước đến bàn của em, kim joon goo đứng dậy đưa một tay về phía gã kèm nụ cười thương hiệu.

"tôi là kim joon goo, rất vui được gặp anh~."

gã nhướng lông mày thầm đánh giá người trước mặt. kim gitae không nghĩ một trong mười thiên tài của tên khọm già kia lại có một thằng nhóc trắng trẻo và mảnh khảnh như này. nhìn cũng khá là vừa miệng đấy chứ.

"tôi đã khá là mong chờ đến bữa ăn hôm nay đó, tôi nghe nói anh là anh trai của thằng nhóc gimyung, điều đó làm tôi tò mò không biết anh sẽ là người như nào."

thảo mai vậy thôi chứ kim joon goo thấy ngợp vãi nho. em lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là khí thế của một ông trùm tự tay cầm rìu giết người như ngoé, cảm tưởng sát khí gã toả ra có thể ghì chặt em xuống sàn nhà ngay bây giờ vậy.

"tại sao trông em có vẻ sợ sệt thế, thiên tài?"

gã cười khẩy, nhấc lên miếng thịt bò sống (mà đáng lẽ là sẽ để người phục vụ thực hiện món beefsteak tại bàn) đưa lên miệng cắn xé. từng chút tận hưởng hương vị thịt sống và máu tươi lan toả trong khoang miệng cùng với biểu cảm sượng trân của kim joon goo.

ê thằng cha này điên hơn thằng bồ tao nữa.

nhìn cảnh tượng trước mặt mà ruột gan em như đảo lộn hết cả, chả còn cảm giác muốn ăn uống gì nữa. đã thế còn bị gã nhìn ra là đang rén chứ!

kim joon goo vẫn phải tỏ ra chuyên nghiệp, em cười cười nói nói.

"haha anh gitae nhìn nhầm rồi."
_______________

kim gitae cảm thấy rất hưng phấn khi ngồi cùng một thằng nhóc ngờ nghệch nhưng lại tỏ ra người lớn như em. máu trong người gã sôi lên, cảm giác kích thích giống khi gã vung rìu chặt đầu người khác, nhưng lại không giống hẳn.

trong lúc bàn chuyện hợp tác, kim gitae đã thấy cái nhẫn sáng lấp lánh trên ngón áp út tay trái kim joon goo khi em nâng chén với gã. con mồi nhỏ thế mà lại nằm trong giỏ của tên thợ săn khác rồi ư?

allgoo | agora hillsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ