intro

816 77 34
                                    

Thể loại: phản địa đàng, kinh dị, hư cấu, hành động, (ít) khoa học viễn tưởng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thể loại: phản địa đàng, kinh dị, hư cấu, hành động, (ít) khoa học viễn tưởng.

Warning: máu me, bạo lực, body horror, ngôn từ tục tĩu, yếu tố nhạy cảm, tình dục, nhân vật có vấn đề tâm lý.

Tag: cyberpunk, lính đánh thuê, thợ săn tiền thưởng, quỷ x người, hành vi tự hoại, body modification (xỏ khuyên, xẻ lưỡi, phẫu thuật, xăm trổ), hút thuốc lá, làm tổn hại người khác bằng thuốc lá, BDSM, cannibalism (mukbang thịt ngừi), dị nhân, thí nghiệm lên con người, dark joke nhưng không hẳn.

Update tag sau chap 1: chiến tranh, chính trị, teratophilia (mê quỷ), pain kink, chế độ áp bức nô lệ, phân biệt chủng tộc.

Rating: 19+

Playlist: Behemoth - Perturbator, Gost; Sexualizer - Perturbator, Flash Arnold; Moulin Rouge - Markul; Jumpstyle Bootleg - ilyhiryu; Sadist - Crystal Castles; Le perv - Carpenter Brut; Shinigami Eyes - Grimes; Weapons for Children - Perturbator; Teeth - Enhypen; Cyberpunk - Ateez; Birth - ARTMS.

.

Năm 2470, nhân loại lần đầu đối mặt với dị nhân được giải phóng từ phòng thí nghiệm dưới lòng đất tại Moscow, Nga.

Chiến tranh chống Dị Nhân lần thứ nhất, nhân loại mất đi một nửa dân số.

Chiến tranh chống Dị Nhân lần thứ hai, quân đội Mỹ đã đổ kinh phí vào một lò đào tạo - thí nghiệm lên cơ thể người để chống lại kẻ thù quái thai. Các ứng cử viên đều là trẻ em không nơi nương tựa, thất lạc gia đình sau chiến tranh. Một thí nghiệm vô nhân đạo nhưng được hưởng ứng đã được chính quyền cấp phép, tận dụng triệt để nhân lực để chuẩn bị cho chiến tranh lần thứ hai.

Các ứng cử viên đạt điểm cao nhất sau mười bài kiểm tra năng lực sẽ trở thành lực lượng chính cho đội lính đánh thuê tinh nhuệ ở tiền tuyến. Mỗi người sẽ được cải tạo cơ thể theo cách khác nhau để chống chọi được với áp lực nơi chiến trường.

Ba ứng cử viên có số điểm cao nhất lần lượt là:

1. Jake - 1000/1000.

2. Jay - 990/1000.

3. Benjamin - 970/1000.

Năm 2523, chiến tranh chống Dị Nhân lần thứ hai, nhân loại đại thắng.

Jay và Benjamin tiếp tục công việc trong quân ngũ.

Jake đào ngũ.

.

Note: đây là fic viết thử nghiệm, có thể nói lên gu nhưng không đại diện cho tư tưởng của sốp. Hãy đọc thật kĩ warning và tag để không bị bất ngờ với nội dung fic. Không cổ suý các hành vi hỏi chấm trong fic, toàn bộ chỉ để phục vụ cho mục đích giải trí.

Note 2: fic siêu ngắn chắc chỉ có 3 chap là cùng. Beauty and the Beast phiên bản cyberpunk dị hợm kink tởm huhu. Đây mới là gu viết riel của sốp mong mọi người đọc với tâm thế giải trí thôi ạ, ai sợ thì đừng đọc nhớ.

behemoth - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ