bloodshed

506 54 65
                                    

Warning: hành vi tình dục kì dị, (đề cập đến) gunplay, chế độ áp bức nô lệ, phân biệt chủng tộc (cụ thể là giữa các chủng tộc quỷ, dị nhân, người), teratophilia (mê quỷ), xiếc quỷ, pain kink, hãy check lại warning và tag ở intro để không bị hù khi đọc chap này.

.

1. Caged demons cage demons.

Jay thường chìm vào những cơn ác mộng dai dẳng mỗi khi đặt lưng lên chiếc giường dấu yêu và nhắm mắt lại. Vòng xoáy nhơ nhuốc đen đúa tạo nên từ những sắc đỏ thẫm cuốn cậu vào địa ngục trần gian. Bầu trời đỏ, mặt đất đỏ, những sinh vật dị dạng lang thang khắp chốn, lực lượng tăng dần theo cấp số nhân.

Cậu thấy mình đang ngồi trong boong ke cùng những đồng đội cũ, cắn chặt khăn mặt giữa hai hàm răng, mồ hôi túa ra rửa trôi lớp mực nguỵ trang trên mặt.

Một, hai, ba!

Những đồng đội bao quanh cậu, có hai người giữ tay, hai người giữ chân, một người cầm một lưỡi rìu sắc lẹm; ai nấy đều trông như một bầy xác sống. Sau khi dứt câu đếm, người cầm rìu bổ một nhát xuống, chặt phăng cẳng chân của cậu.

Lại là cơn đau này, cơn đau đã thẩm thấu vào từng tế bào của Jay. Cứ như vậy mỗi tháng một lần, kể từ khi hết vắc-xin chống virus quỷ, cậu và những đồng đội khác phải thay nhau chặt một bộ phận của nhau thay cho tác dụng của thuốc. Để cả đám không hoá điên trước khi chiến tranh kết thúc.

Mặt mũi ai cũng xám xịt khi truyền nhau chân, tay, sườn của các đồng đội; cuốn vào những bọc nilon rồi chất xuống hầm trữ đông bảo quản lương thực.

Có kẻ không chịu được cơn đau mà dứt khoát tấn công những người khác để trốn khỏi quy trình đẩy lùi virus, vì vậy mà hoá quỷ ngay trước mặt tất cả mọi người. Mọi người cũng chẳng còn sức đâu mà hoảng loạn, một khẩu súng lên nòng, một viên đạn, ùa vào bắn hạ kẻ đã mất sạch nhân tính. Vậy là mất đi một đồng đội từng trải qua bao gian khổ cùng nhau.

Jay rùng mình tỉnh giấc, mồ hôi thấm đẫm trán và lưng áo, tim đập loạn xạ trong lồng ngực. Mỗi lần mơ thấy kí ức nơi chiến trường, cậu lại cảm thấy trống rỗng vô cùng, ám ảnh đến phát rồ.

Vớ lấy hai viên thuốc an thần trên tủ đầu giường, loại thuốc đặc chế dành riêng cho đám cựu binh, Jay ngửa cổ rồi nuốt chửng mà không cần uống thêm nước. Cơn đau trong từng thớ cơ dần thuyên giảm, cậu nhắm mắt lại để điều chỉnh nhịp thở rồi lết xác vào phòng tắm. Chuẩn bị cho một ngày nữa lại đến.

Khi bước qua hành lang và dừng chân trước khung cửa sổ, Jay chột dạ khi màu đỏ quen thuộc ập vào mắt, cơn ác mộng và kí ức kinh hoàng lại nhăm nhe gõ cửa tiềm thức. Nhưng cậu nhanh chóng định thần lại và nhận ra đây chính là hiện thực, là mười lăm năm sau khi nhân loại chiến thắng loài quỷ. Không còn là quá khứ tăm tối kia nữa.

Thế gian lúc này không khác trước là bao, chỉ có điều kẻ cai trị mặt đất giờ đây không còn là quỷ nữa mà là loài người.

-

Hành tinh khắc nghiệt và u tối vẫn duy trì hiện trạng của nó, con người giờ đây nắm quyền lực tối cao và những con quỷ còn lại bị đàn áp một cách tàn bạo. Không gian đặc quánh nỗi sợ, bầu trời đỏ giăng kín mây đen, mặt trời nhân tạo sáng vằng vặc như bóng đèn huỳnh quang còn cư dân bên dưới là đám ruồi bọ lúc nhúc.

behemoth - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ