h̶i̶s̶ ̶p̶e̶t̶

521 61 78
                                    

Warning: chiến tranh, rất nhiều máu và bạo lực quá đà, tư tưởng lệch chuẩn (không cổ suý).

.

1. Soul, body and mind.

Người đầu tiên Jay báo tin dữ cho là Benjamin. Đương nhiên phản ứng không nằm ngoài mong đợi, chưa kịp mừng khi phát hiện ra Jake còn sống nhăn thì đã kinh hãi trước món quà tái ngộ từ nó.

"Nó bị điên hả?" Benjamin trừng mắt nhìn Jay, gương mặt đẹp trai giờ đây điểm thêm hai bầu mắt thâm xì và nếp nhăn đuôi mắt, mái tóc vuốt cao để lộ vết sẹo nổi bật trên trán, cặp kính công nghệ quen thuộc trượt xuống sống mũi thẳng tắp.

"Mày ngạc nhiên sao? Đó là Jake mà." Jay chỉ điềm nhiên đáp lại, thật ra cậu đã dành cả quãng đường từ nhà Jake tới trụ sở để điều chỉnh cảm xúc sau khi nốc bốn viên an thần.

"Mẹ kiếp, tao kì vọng nó sẽ tông xe vào cửa nhà tao hoặc gửi xác quỷ vào ngày sinh nhật thôi, chứ đéo phải chiến tranh con mẹ nó lần thứ ba." Benjamin luồn tay vào mái tóc, mặt mũi phờ phạc nay càng thêm phần bết bát. "Vậy giờ chúng ta phải làm gì bây giờ? Sao lúc ở nhà nó mày không giết nó luôn đi?"

Jay biết thể nào Benjamin cũng thắc mắc điều này, cậu ước mình có câu trả lời thích đáng, nhưng không thể. Suy cho cùng thứ tình bạn dài gần bằng cả cuộc đời vẫn lên ngôi và đạp lí trí của cậu xuống đáy. Trong ba người, Jay đã và vẫn luôn là thằng nặng tình cảm nhất, và đó là lí do cậu phải chịu tổn thương nặng nề nhất. Giả như không phải Jake mà là Benjamin thì lựa chọn của Jay vẫn sẽ chỉ có một. Mặc cho thể lực bạn mình không bằng, thì cậu vẫn không thể nào ra tay được.

"Nếu là mày, thì lúc đó mày có giết nó không?" Jay đáp lại câu hỏi của Benjamin bằng một câu hỏi khác, nhìn thẳng vào đôi mắt mỏi mệt của đối phương.

"Mày biết tao chưa bao giờ có cửa thắng nó mà." Một câu trả lời hiển nhiên.

"Mày không thể." Jay thẳng thừng chốt lại. "Cũng như Jake sẽ không thể giết hai chúng ta, mặc cho nó hoàn toàn có khả năng. Cả ba đứa mình đều vừa ngu vừa hèn, dám làm tất cả trừ làm tổn hại lẫn nhau."

Không phải ngẫu nhiên ba đứa được phân phát cho ba năng lực khác nhau.

Ba năng lực đại diện cho ba thứ quan trọng nhất của con người. Một linh hồn quả cảm miễn nhiễm với mọi cơn đau. Một thể xác luôn tái tạo. Một trí óc phi phàm.

Linh hồn, thể xác, tâm trí.

Một lời nguyền nhốt cả ba số phận vào bên trong một hình nhân mục ruỗng.

2. Diabolus machina.

Hầm trú ẩn được mở cửa sau mười lăm năm đóng kín, cả triệu dân cư con người buộc phải di tản xuống dưới để lánh khỏi chiến tranh đã được dự báo trước. Quân đội nhanh chóng chiếm đóng cả vùng đất, rà soát và bắt giữ toàn bộ quỷ và đày chúng vào trong ngục, nâng an ninh lên mức độ cao nhất.

Con người trong cuộc chiến lần này đã không còn run sợ như đám nhóc dị nhân lần đầu ra trận hơn một thập kỉ trước. Khoác lên mình những bộ giáp chiến đấu được tối tân hóa, kết nối với mạng lưới thông tin tới từ trung tâm chiến lược, nơi tập trung những bộ óc phi phàm nhất thế giới được chỉ huy bởi Đại Tướng Benjamin.

behemoth - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ