thành phố xô bồ ,ồn ào với dòng xe tấp nập đón chào ngày mới bằng trán mưa phùn giăng giăng.
quán cafe nhỏ bên trong con hẻm nhỏ của thành phố lớn mở cửa bằng một bản nhạc du dương với giọng hát ngọt ngào của em nhỏ Quang Anh.
.
1920 cafeTrường Sinh - nhân viên văn phòng 34 tuổi quá chán nản với việc ngồi máy tính 12 tiếng một ngày không có lấy một người tự thưởng cho bản thân nên quyết định tự mở lấy cho mình một quán cafe.
chủ quán.Phú Quí - nhân viên văn phòng 25 tuổi cùng với Trường Sinh từ bỏ công việc 8 triệu một tháng đổi lấy công việc 5 triệu.
pha chế.Bảo Khang - sinh viên năm tư 22 tuổi đại học kinh tế làm việc bán thời gian vì rảnh quá không có gì làm ,thiếu người bầu bạn.
phục vụ.Đức Duy - sinh viên năm nhất 19 tuổi trường thanh nhạc HàNội làm việc bán thời gian do bố mẹ không chu cấp tiền.
phục vụ.Tuấn Huy - 25 tuổi làm việc tự do ,cháu chủ quán nên vào làm tiếp.
pha chế.Quang Anh - sinh viên năm hai 20 tuổi trường thanh nhạc HàNội làm việc bán thời gian do bị chủ quán bắt ép.
thu ngân - mèo thần tài - em bé - ngoan xinh yêu của quán - viên ngọc hút khách..
" hôm nay Quang Anh ăn gì để anh đặt cho?"
" Quang Anh ra ngoài đi để đấy anh làm cho"
" anh Quang Anh ơi cho em thơm thơm "
" Quang Anh ơi ra đây cụ cho tiền mua quà vặt này"
"Quang Anh này hư thế ,em muốn làm sao?"
" anh đừng nạt em "
.
trong khi quán 1920 cafe đang nhận được nhiều quan tâm của khách hàng thì đối diện lại mở thêm một cửa hành bánh ngọt cookie.star - 1920 cafe rất lo ngại vì nhân viên của cửa hàng ấy lại đang nhâm nhe em bé Quang Anh của quán.
.
cookie.star
Anh Tú atus - 25 tuổi nhà giàu nên mở quán cạnh tranh với anh Sinh tiện thể ngắm cả bé mèo thần tài của quán họ.
chủ quán.Đăng Dương - em trai chủ quán 23 tuổi tuy khờ mà chung tình với bé thu ngân quán đối diện.
phục vụ.Thành An - bạn em trai chủ quán 23 tuổi ,nhà cũng giàu nên đi làm vì đam mê và em bé quán bên.
phục vụ.Minh Hiếu - 23 tuổi đi làm vì em bé mèo quán đối diện chứ không thích mấy đứa quán mình.
bếp trưởng.Thượng Long - 24 tuổi giống thằng ở trên.
phụ bếp..
" anh làm sao anh sợ chúng tôi chưa? Quang Anh về làm quán anh này"
" đi về đây làm đi"
" bạn qua đây làm tui cho bạn cả cái nhà"
" đúng đúng đúng đúng đúng "
" nghãnh về quang i <3 nghĩ về Quang Anh"
.
tiệm bánh nhận được lời nhận xét rất tích cực của bạn nữ nào là bánh quán ngon ,ngon nhất là món Minh Hiếu ; bánh không ngọt bằng Thượng Long ;..
mà có ai biết hôm nào nhân viên quán cả chủ đều sang 1920 cafe để ngắm bé mèo nhỏ đâu?
-.-
#yeuquanganh.
#allrhyder.
#allquanganh.
#ngoanxinhyeucuaflash.tks~