Nhân vật phụ 8: Griselda

10 1 0
                                    

Con bé này được tạo ra lâu lắm rồi, trước mấy nhân vật kia, nhưng sau đó mới thật sự có tên hẳn hoi và ngoại hình. 
Được tạo vào 08/02/2023 17:30

Cre picrew: trong ảnh

Thông tin chung: - Họ và tên: Griselda - Tuổi: 19 - Giới tính: Nữ - Nơi sinh: Rừng Hunting Crook - Loài/Chủng tộc: Lai Cáo  - Nghề nghiệp: Hiệp sĩ hoàng gia - Trạng thái: Còn sống - Thế giới: Thế giới 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thông tin chung:
- Họ và tên: Griselda
- Tuổi:
19
- Giới tính: Nữ
- Nơi sinh: Rừng Hunting Crook
- Loài/Chủng tộc: Lai Cáo 
- Nghề nghiệp: Hiệp sĩ hoàng gia
- Trạng thái: Còn sống
- Thế giới: Thế giới 2

Thông tin cụ thể:
- Điểm mạnh: Thể chất linh hoạt, thính giác và thị giác nhạy, kiếm thuật khá tốt. 
- Điểm yếu: Độ chính xác khá kém, khứu giác yếu, dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.
- Các mối quan hệ: Thaleia, Parisa, Jarek Bolton,...
- Tính cách: Chính trực, công bằng. Khá thân thiện. Nhưng thay vào đó là gian xảo(đã được giảm đi), khá cảnh giác và hiếu chiến. Một số người còn nhận xét rằng cô khá cứng nhắc nên rất có ít người đăng kí lớp học đấu kiếm của cô.
- Thông tin khác: 
+ Được phát triển từ 1 OC cũ tên là "Graysier"
+ Từng có một đứa em trai
+ Dính death flag
+ Có 2 đứa đệ tử. 
- Thích: Các món nhiều thịt, sữa tươi ít đường. Tập nhảy, luyện kiếm, lắng nghe những người bạn muốn chia sẻ câu chuyện của họ.
- Không thích: Đùa quá trớn, trang phục quá nhiều chi tiết. Những người không có chí tiến thủ, lười biếng.
- Sở thích: Luyện kiếm, làm món thịt cừu nướng. Đi xuống phố mua đồ ăn. 
- Thói quen: Có thể ngủ bất cứ đâu. Tai cụp xuống lúc ngủ, nhưng vẫn thính.
- Nỗi sợ: Sợ sấm sét, sợ không gian hẹp.

*Cốt truyện chính:
Rừng Hunting Brook, nơi các chủng tộc thú nhân sống và phát triển. Các loài thú nhân có đặc điểm sinh học và tập tục khác nhau, không động chạm đến đời sống, văn hoá, xã hội của bất kì loài nào. Một trong các loài đó, loài cáo từ đời này đến đời hiện tại được cho là gian xảo, hung ác và nham hiểm. Gia tộc loài cáo này nhờ các kĩ năng đàm phán và trong đó cũng có khá nhiều sự gian xảo, đã phát triển tới nỗi được loài người công nhận, cụ thể là hoàng gia công nhận là liên minh trong suốt 10 năm. Một ngày nọ, một cô công chúa tộc cáo đã ra đời. Với đôi mắt và mái tóc xám di truyền từ cha mẹ, cô bé này được đặt tên là Griselda, với ước mong là mai sau con bé sẽ có một tinh thần kiên trì và vâng lời người đi trước. Nhưng đời không như là mơ, năm 5 tuổi con bé đã muốn học chiến đấu bằng kiếm, năm 10 tuổi muốn theo cha đi săn động vật trong rừng sâu. Griselda khá ngỗ nghịch, làm cho mấy bạn cáo cũng phải sợ theo.

Trưởng thành dần dần, tính cách cô cũng thay đổi theo từng giờ, từng ngày. Được gia tộc của cô uốn nắn, bản thân cô bây giờ đã sử dụng được kiếm thuật khá tốt, nhưng vẫn còn sai sót. Sai sót ấy chí mạng, vì chỉ khi cô bị xao nhãng một chút, độ chính xác sẽ bị trừ đi khá nhiều. Dù có những thứ như vậy, cô vẫn được cho vào cung điện để dạy các hoàng tử loài người, đó là lí do cô có hai để tự, một là Nhị hoàng tử và Tam hoàng tử. Vì là hiệp sĩ nên tính cách bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, nên một số lúc sẽ khá cứng nhắc về cách dạy học. Và rồi cô cũng gặp Thaleia, Parisa, Jarek Bolton. Ba người đó không phải là thân với cô, nhưng là những người sẽ thực sự tâm sự với cô nếu cô gặp trở ngại, nỗi buồn nào đó. Hồi còn nhỏ do quê cô ở hay bị mưa, sấm sét nhiều nên cô đã bị hình thành tâm lý đó. Còn sợ không gian hẹp là do mỗi khi cô làm sai việc gì đó, cha sẽ nhốt cô vào 1 chiếc lồng sắt để trừng phạt cô. 

Dài ói...Những ai đọc tên không quen là ở tương lai sẽ có. =)))

My OC universeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ