Còn hơn 30 nhân vật phụ thôi. Cố lên nào :)))
Được tạo vào 08/02/2023 13:15Link picrew: https://picrew.me/en/image_maker/41329
Thông tin chung:
- Họ và tên: Thaleia Rivera
- Tuổi: 99(tuổi thật), 23(tuổi giả)
- Giới tính: Nữ
- Nơi sinh: Vịnh Sóng san hô(Coralwave)
- Loài/Chủng tộc: Người cá
- Nghề nghiệp: Không có
- Trạng thái: Còn sống
- Thế giới: Thế giới 2Thông tin cụ thể:
- Điểm mạnh: Giọng hát, trí thông minh, khả năng lãnh đạo giỏi, ngoại giao tốt.
- Điểm yếu: Thể lực khá kém, cần nước, thính giác có vấn đề khi trên cạn.
- Các mối quan hệ: Griselda, Derrien Johnson, Calfuray Amaryllis, Lumi Baum.
- Tính cách: Điềm tĩnh, có kỷ luật, dịu dàng. Quá nghiêm khắc, khá thụ động.
- Thông tin khác:
+ Mẹ và cô không thân nhau.
+ Một số lúc quá cứng rắn, gây khó dễ cho người khác.
+ Bị vấn đề tâm lý nhưng không nói ra cho ai.
- Thích: Đồ ăn khô, nước lọc, chơi với các em sinh vật biển, lên thế giới loài người, thử giày mới.
- Không thích: Súp, canh. Đối phương không hiểu ý mình, bạo lực.
- Sở thích: Sưu tầm tem, chọn giày mỗi ngày, nghe nhạc không lời. Đi ngoại giao với các nước khác.
- Thói quen: Nắn sờ cổ tay khi lo lắng, ít biểu đạt cảm xúc. Nói nhiều.
- Nỗi sợ: Sợ không gian kín, sợ tiếng động lớn.*Cốt truyện chính:
Sinh ra trong một gia đình hoàng tộc của người cá, cô đã được dạy dỗ về tất cả mọi thứ từ thứ nhỏ nhất cho tới thứ to nhất. Đến khi xã hội ngày càng phát triển, dưới nước và trên cạn đã bắt đầu hợp tác. Là một công chúa, cô đã đi khắp các nơi để ngoại giao để có được những lợi ích cho cung điện của cô. Cô làm quen với các hiệp sĩ, các gia tộc giàu có.
Vì dưới nước không thực sự cần tắm nhiều, nên khi được biết đến xà phòng cô đã cảm thấy rất thích mùi hương của nó. Cô thích sưu tầm tem, nhưng tem khi xuống nước sẽ bị ướt nên nó đã được gửi cho một người bạn của cô. Cô có thể chuyển đổi thành dạng người, nhưng sẽ chỉ giữ được trong khoảng 8 tiếng. Lí do cô không thích ăn súp là vì ở nhà cô đã ăn mấy món nước quá nhiều => sợ các món nước. Mọi người một số lúc bị thao túng tâm lý vì lời nói của cô rất thuyết phục, công thêm việc cô không biểu đạt cảm xúc nhiều. Cô nói nhiều, nhưng toàn là về người khác hoặc những thứ xung quanh, rất ít khi nói về chính bản thân. Sợ không gian kín là vì hồi nhỏ mỗi khi làm sai việc gì, mẹ cô sẽ nhốt cô vào một hầm kín để cho cô tự hối lỗi. Bạn thân của cô là Griselda - một hiệp sĩ người, còn Derrien Johnson là bạn lợi ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
My OC universe
Hayran KurguCốt truyện lẫn lộn, tạo profile cho OC là chính. Quyển này được tạo ra để không làm tôi quên được cốt truyện của họ. OC đều được tạo bằng picrew, sẽ cố gắng tìm ra nguồn art nhất có thể.