Thi thoảng anh sẽ đến nhà của cậu, thật ra là do cậu mời, nhưng ở nhiều thành quen, thậm chí có lần anh ở với cậu ngót nghét cả tháng trời, chung sống không khác gì một cặp đôi, dù cả hai chưa có lời tỏ tình nào cả, nhưng những hành động thân mật ấy đã nói lên tất cả. Có lẽ anh cũng ngầm chấp nhận tình cảm của cậu, nhìn ánh mắt đầy yêu thương mà anh dành cho cậu là đủ hiểu.
Chưa kể, từ ngày quen cậu, không còn ai thấy hình ảnh anh lái xe đi làm, chen chút qua những con đường chật ních người nữa, tại vì anh có tài xế riêng, chỉ ưu tiên chở mình anh thôi. Chỉ cần anh gọi, dù có đang trên công ty hay đang bận bất cứ việc gì, cậu cũng tạm hoãn để chạy đến với anh, bởi cậu không muốn anh phải một mình, không muốn anh phải tủi thân, không muốn anh phải buồn...
Hôm nay anh chủ động ghé nhà cậu, còn mua ít thực phẩm để nấu ăn, trong tưởng tượng của anh thì nó kiểu như cả hai cùng dùng bữa, sau đó cậu rửa bát anh chuẩn bị trái cây, cùng ngồi trên sofa thưởng thức bộ phim yêu thích và kết thúc buổi tuối bằng một nụ hôn. Chỉ cần nghĩ đến, anh đã phấn khích không chịu được, nói thẳng là anh bị nghiện cậu, ải nam nhân này làm khó anh quá rồi.
Anh đẩy cửa đi vào, vì cậu có đưa chìa khóa dự phòng cho anh, anh có thể ra vào tùy thích, cậu nói nhà cậu sớm muộn cũng là nhà anh, tập sớm đỡ bỡ ngỡ. Cậu đang chơi với mấy em chó mèo, nghe tiếng đẩy cửa biết chắc không ai khác ngoài anh, cậu đứng dậy dang tay, nói:
- Anh đến rồi ha, anh mệt không ? Để em ôm anh một cái nhé
- Có chút, nhưng mà nếu ai đó ôm anh thì hết mệt ngay ấy mà
Cậu hiểu ý ôm anh vào lòng, dựa vào vai anh, đấy là kiểu ôm ưa thích của cậu, cái kiểu vừa lười vừa làm nũng, chợt ánh mắt anh ba vào mái tóc kia, anh xoa tóc cậu, hỏi:
- Sao tóc xơ thế ?
- Do không được anh chăm đó, anh bỏ bê người ta màa ~~
- Vậy hôm nay anh bù đắp nhé, giờ thì buông anh đi em
Cậu chưa muốn buông anh ra, nhưng vẫn phải nghe lời anh thôi, cậu xách mớ đồ đặt lên bàn, nhìn anh, dõng dạc tuyên bố:
- Nay em sẽ nấu ăn, anh chỉ cần ngồi im là được
- Ê được không đấy ? Lỡ cháy thì sao ? - Anh nghi ngờ hỏi lại
- Anh không tin em hả ? Nhìn vậy chứ Nguyễn Thái Sơn này nấu ăn hơi bị ngon đấy
- Tạm tin em vậy
Anh bị cậu bắt ngồi ở sofa chơi với tụi nhỏ, chẳng cho anh đụng tay làm gì, một mình loay hoay trong gian bếp, hết rửa rau củ lại đến nấu ăn, cậu dành hết tâm huyết cho bữa ăn này, công sức học nấu ăn mấy tháng trời chỉ để dùng vào dịp này, phải trổ tài cho anh thấy mình toàn diện như nào, đúng chuẩn tài sắc vẹn toàn, là hình mẫu lý tưởng của riêng Trần Phong Hào.
Chuyện từ vài tháng trước, cậu gọi về mẹ mình với nội dung là " Mẹ dạy con nấu ăn đi, con muốn nấu cho con dâu tương lai của mẹ ", mẹ cậu khá bàng hoàng trước lời đề nghị ấy, sốc hơn khi nghe mình sắp có con dâu, thằng con ế chổng ế chơ suốt bảy năm cuối cùng cũng có người chịu yêu và lấy cậu, đương nhiên là đồng ý rồi.
Nói đi phải nói lại, cậu từ khi quen anh đã thay đổi không ít, nhưng theo chiều hướng tích cực lắm, cậu vì anh mà học nấu ăn, vì anh mà sắn tay áo vào bếp, vì anh mà tập thay đổi tính tình, vì anh mà trở nên dịu dàng, bỏ đi cái tính ngông cuồng của một thiếu gia, vì anh mà không còn chơi bời nữa, cậu thấy sức hấp dẫn của bar club còn thua xa anh cơ, nói chung là không có cửa !
Cậu bưng đĩa đồ ăn nóng hổi đặt lên bàn, gọi anh:
- Anh ơi, ăn thôi anh !
Anh ngoái đầu lại nhìn, thấy bàn ăn đã đầy ắp, khói vẫn còn nghi ngút, mùi thơm bay qua mũi anh làm anh tỉnh cả người, chắc hẳn là ngon lắm đây. Cậu vẫn tinh tế như ngày đầu, kéo ghế rồi mới dám mời anh ngồi, cứ như buổi first date ấy, cái cảm xúc lâng lâng lại trở về, anh không biết phải diễn tả như nào nữa, nhưng cảm giác được yêu chiều như vậy, anh cực kì thích.
Còn phần 2...
_________________________________________
Mọi người thưởng thức tạm em nó nha, vì tác giả lười quá huhu, tính ra là khá lâu rồi tui mới đăng truyện trở lại, đã để mọi người chờ lâu, hãy thưởng thức nó một cách chữa lành nhất nhé ! 🙆🏻♀️🙆🏻♀️💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ jsol×nicky ] - Đến Bên Anh
Fanfic- Vui lòng không đem truyện đi nơi khác - Không để truyện xuất hiện trước mặt chính chủ - Mọi thứ đều là trí tưởng tượng, không áp đặt lên người thật - Đừng đọc nếu là notp của mọi người - Chúc mọi người đọc vui vẻ và hãy hoan hỉ nếu truyện có sai s...