t1 sau khi bị đày xuống nhánh thua, như bị bật trúng công tắc nào đó trong người mà liền như một con mãnh thú. họ có thể đánh khùng đánh điên, nhưng đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của các tuyển thủ nhà này. khi bị dồn tới chân tường, sức mạnh của họ liền bọc phát.
áp đảo trước dplus kia với sỉ số ba không, lật ngược thế cờ trong trận đấu với hanhwa life esports bằng con số ba hai.
đối thủ tiếp theo là geng, nếu họ thắng thì sẽ là một vé được đi chinh phục cúp chung kết thế giới.
vì tham vọng chiến thắng để ghi thêm một ngôi sao trên áo, cả đội chẳng dám lơ là, việc tập luyện được tăng cường nhằm đảm bảo cách ban pick của họ và cách vận hành các loại tướng không sai. họ luôn thử qua nhiều đội hình khác nhau, nhưng gần đây choi wooje có vẻ hơi mất tập trung.
có đôi lúc em như bị chập mạch, bỗng dưng rời rạc hơn với các thành viên khác, có những pha đáng lẽ là có thể thắng như vì một khoảnh khắc sai lầm của đường trên mà thua ngược.
mấy huấn luyện viên luôn mồm nói em, nhắc nhở em ta rất nhiều nhưng choi wooje nghe chữ được chữ cái. tâm trí em đang không ổn định, thường xuất hiện những suy nghĩ lan man làm cho em bị phân tâm, nhiều lúc bị hụt chiêu hay phản xạ chậm.
lúc ấy em không tài nào tập trung nổi, mọi thứ đều mờ đi không có mục tiêu chú ý. em cũng chẳng nhớ nổi phút giây ấy mình suy nghĩ gì, làm gì, có vẻ như là bị ai đó điều khiển chứ chẳng phải em nữa rồi.
điển hình là trong buổi scrim với geng, vốn đang có được lợi thế hai rồng nước và bùa lợi baron, đồng thời dẫn trước ba ngàn tiền vàng. nhưng sau khi có được baron, choi wooje bị tiêu diệt một cách ngớ ngẩn, rõ ràng em có thể dùng chiêu cuối để tăng thêm sức mạnh khi có ý định đối đầu với team bạn nhưng em lại bấm q chạy thẳng vào đội bạn mà chẳng thèm bật lên để sử dụng.
em bị cho lên bảng chỉ trong 5 giây, tuy lee minhyeong đã cố gắng tận dụng chất tướng xạ thủ của mình mà bắn miệt mài bắn để gây sát thương lên đường giữa đội bạn nhưng em vẫn bị kết liễu chóng vánh. bốn không đọ lại năm, thiếu đi sát thương dứt điểm, đội hình t1 bị tách ra khiến cho phía bên geng càng dễ dàng quét sạch.
kết quả là âm tiền và nhà chính nổ tung.
" wooje ya, lần thứ mấy anh phải nhắc em rồi? mai là phải thi đấu rồi, sao em còn mắc sai lầm như vậy hả? "
" jaehyeon hyung, anh đừng nặng lời quá, tốt nhất vẫn là nên có tâm trạng thoải mái hơn ạ. "
im jaehyeon bức bối chất vấn choi wooje vì sai lầm của em mà để thua như vậy, ryu minseok thấy vậy vội lên tiếng giải oan cho em út. nhưng em chẳng nói câu nào, chỉ biết im im ngồi đấy mà bơ vơ giữa lời trách móc, đôi mắt dán chặt xuống àn nhà.
huấn luyện viên nói như vậy không phải lần một lần hai, nhưng em chẳng muốn tiếp thu nữa rồi. đầu em cứ nhức nhói, cảm giác khó chịu dâng lên, hai bàn tay bối rối nắm chặt lấy nhau. tưởng chừng như chỉ cần ai đó nói thêm một câu nữa, em sẽ hoàn toàn bật khóc ngay tại đây, tại giữa căn phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | uoc gi em ay noi yeu toi.
Fanfiction- ai cũng biết tuyển thủ oner rất cưng tuyển thủ zeus, nhưng không ai biết moon hyeonjun rất khao khát lời yêu từ choi wooje. 🎧ྀི song; uocgicoaynoiyeutoi | lil liem. ❗️• ooc, lowercase. - series "addiction w love n music"; first story.