choi wooje cứ thế chiến tranh lạnh với moon hyeonjun, hắn cũng chả phiền hà quan tâm tới em nữa. hyeonjun cũng chẳng còn những hành động cưng nựng em như trứng, hứng như hứng hoa. hoàn toàn coi em là đồng đội thật sự. wooje ấy vẫn vậy, cứ coi như là hắn chiều theo em mà im lặng, sẽ không mở lời nói chuyện hay quan tâm đến em trước khi em nói nữa.
sự thật là sau hôm thi đấu thất bại hoàn toàn trước hanhwa life esports, ryu minseok đã kéo hắn ra quán thịt nướng mà "cải cách tư tưởng" của hắn với em.
nói cho sang là vậy, chứ nói thô ra là chỉ là kêu hắn đừng có nuông chiều choi wooje quá mức như thế, chưa gì đã muốn trèo đầu cưỡi cổ, cứ được nước lấn tới mà quên mất phép tắc, vứt bỏ kính ngữ như vậy.
hắn chỉ ngồi nghe cậu luyên thuyên, họ có gọi vài chai soju theo yêu cầu của ryu minseok. hắn không phàn nàn, chỉ thả lỏng bản thân mà nốc từng ly rượu hoa quả xuống cổ họng khô khốc.
soju không có nồng độ cồn quá cao như cách loại rượu thường thấy trong quán bar, nhưng khi uống nhiều sẽ có cảm giác lâng lâng, ai tửu lượng kém sẽ trở nên say xỉn với nó. nồng độ cồn của những chai này chỉ khoảng 12 độ thôi. moon hyeonjun giống như ngựa đứt cương, cứ thế uống sạch bốn chai.
đầu óc ong ong, lời nói của cậu với hắn chỉ như gió thổi qua tai đầy phiền muộn khó chịu. ryu minseok đương nhiên nhận ra trạng thái của moon hyeonjun, cậu liền quát hắn, muốn cho tên điên này tỉnh khỏi mớ bong bóng màu hồng hắn vẫn luôn ảo tưởng.
" mày bảo bọc wooje quá đấy! cứ như hở ra một giây là nó sẽ biến mất vậy. "
" đừng nói wooje như vậy mà minseokie. "
hyeonjun bênh em khi nghe cậu trách cứ, thú thật hắn cũng chẳng biết làm gì hơn. choi wooje trong lòng hắn cứ như một chấp niệm, cứ thế mà chiếm giữ vị trí độc tôn trong tâm trí hắn.
ryu minseok tức giận với thái độ của hắn, moon hyeonjun quá ngây thơ tin vào một ngày nào đó em ta sẽ yêu hắn y hệt cách hắn yêu em. hyeonjun quá mức tốt bụng rồi, cậu không tình nguyện để hắn bước chân vào vũng bùn như vậy liền nổi nóng mà nói hắn.
" aiss, bị bỏ bùa mê thuốc lú gì mà tác dụng cao vậy hả?! mày không thấy nó càng không coi ai ra gì à? mày đâu phải hyeonjunie một thời tự tin vui vẻ tao biết? "
a, phải rồi, chỉ vỏn vẹn vài năm, hắn đã thay đổi hình tượng quá nhiều.
từ một cậu nhóc ngây ngô lạc quan, trở thành một tên hiếu thắng nặng tình.
có lẽ choi wooje không nhận ra, nhưng đối với người bạn đồng niên thân thiết này như thiếu điều viết lên mặt "tôi yêu wooje" kể từ sự việc ban chiều rồi. chả ai tình nguyện đi mua đồ ăn vào hai giờ sáng vì ai đó thức đêm tập luyện, cũng chẳng có ai luôn bỏ ngoài tai những lời khó nghe của họ với mình mà chẳng quan tâm tới, thậm chí còn bao che cho họ quá đáng.
chỉ có moon hyeonjun tình nguyện trở thành một người như vậy với choi wooje mà thôi.
nhưng em ta có tôn trọng công sức của hắn không? không.
em ấy sẽ chỉ quan tâm hắn khi có việc cần, chỉ chú ý tới hắn nếu hắn có thứ em muốn. ryu minseok thật sự ngứa mắt lắm rồi, cậu quan tâm choi wooje chứ, nhưng hành động và thái độ của nó với người lớn hơn là moon hyeonjun như thế khiến cậu bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus | uoc gi em ay noi yeu toi.
أدب الهواة- ai cũng biết tuyển thủ oner rất cưng tuyển thủ zeus, nhưng không ai biết moon hyeonjun rất khao khát lời yêu từ choi wooje. 🎧ྀི song; uocgicoaynoiyeutoi | lil liem. ❗️• ooc, lowercase. - series "addiction w love n music"; first story.