Chương 16: Thích

94 8 0
                                    

"Gemini, cậu không sao chứ?" - Fourth

"Fourth, mặt mày..." - Gemini

"Này, hai đứa sao thế?"👤

Thấy ba tên kia bỏ đi thì người phụ nữ cũng chạy lại.

"Nhóc, đầu em chảy máu kìa"👤

"Dạ?" - Fourth

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cậu đưa tay lên sờ vào đầu, cảm thấy ươn ướt bên thái dương cậu mới đưa tay ra kiểm tra. Đúng thật, ban nãy tên kia đánh nhầm vào đầu nên cậu mới bị vậy, nhưng vì không để ý và không cảm giác đau nên cậu không hề biết. Mãi cho đến khi cậu được người phụ nữ kia nhắc.

"Mày không sao chứ? Tao đưa mày vào viện nhá?" - Gemini

"Còn hỏi nữa, đưa cậu ấy vào viện đi"👤

"À hai em tự đi được không? Chị bận việc ở tòa nhà đầu kia đang định đến đó thì thấy hai đứa như vậy"👤

"Dạ tụi em không sao, chị đi đi ạ. Em cảm ơn" - Gemini

Chắc chắn rằng hai người không sao thì người phụ nữ cũng an tâm đi ra khỏi con hẻm.

"Đứng dậy tao đưa mày vào viện"

"Hức...đau..."

"Sao nãy mày không kêu?"

"Lúc nãy...hức...tôi chưa cảm giác đau...hức...giờ đau quá"

Lại khóc. Cậu lại một lần nữa khóc trước mặt hắn. Thật sự khả năng chịu đau của cậu rất kém, rách tay một chút thôi cũng khiến cậu nhăn mặt, giờ máu trên đầu rơi không khóc sao được.

Dỗ mãi cậu mới chịu đứng dậy để hắn đưa đến bệnh viện. Sau khi xử lí vết thương trên đầu cậu và một vài vết thương trên người hắn thì hai người cũng được ra về.

"Hức...huhu...tại cậu đấy. Nếu cậu chịu ở nhà học thì đã không như vậy...hức"

"Thôi, nín đi, tao xin mày đấy, khóc mãi không thấy mệt sao? Điếc tai chết đi được"

"Tại cậu...hức... chứ ai, tôi mà không đỡ...hức...dùm cậu thì giờ cậu là người băng cái này...hức...chứ không phải tôi"

Cậu cứ thế mà khóc từ trong hẻm cho đến khi xử lí xong vết thương. Thấy cậu bị vậy hắn cảm thấy áy náy trong lòng, nhưng không hiểu sao còn một cảm giác nữa. Hắn cảm thấy xót.

"Tao xin lỗi, giờ phải làm gì thì mày mới nín?"

Nghe hắn hỏi vậy cậu liền ngưng khóc rồi ngước mắt lên nhìn hắn, cảm giác có ánh mắt đang hướng về mình thì hắn cũng quay sang nhìn cậu.

Dưới ánh đèn đường mờ ảo, hai thân hình một lớn một bé đứng đối diện nhau, với góc nhìn của Gemini lúc này, ánh mắt của Fourth như đang chứa hàng ngàn vì sao, mắt cậu lúc này long lanh đẹp đến lạ thường. Phải chăng vì mắt cậu đẹp sẵn, hay vì mắt cậu còn vương những giọt nước mắt chưa khô hết?

"Gemini, Gemini, mặt tôi còn bị gì sao?"

Thấy hắn cứ đứng đực ra nhìn cậu không chớp mắt nên cậu thắc mắc hỏi.

[GeminiFourth] Vượt Bão Giông Để Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ