_ Em đang sợ ta sao Catherin?
Aemond đến gần và vuốt ve mái tóc của em, Cate sợ hãi mà thu gọn người lại. Em vẫn bị chuyện quá khứ ám ảnh. Nếu lúc đó ông chủ nhà thổ không đến, em không biết tên quý tộc đó sẽ làm gì với mình. Hắn nắm lấy bàn tay bé nhỏ lạnh ngắt của em, khẽ hôn lên mu bàn tay ấy đầy nâng niu.
_ Em biết ta sắp làm gì em mà đúng không? Em cũng đủ lớn và đủ biết loại chuyện này mà nhỉ?
Cate rụt tay lại, em không nghĩ Aemond nuôi em hơn hai năm qua lại vì mục đích này. Cate cho rằng mình không thể chạy thoát nhưng vẫn phản kháng. Đôi mắt xanh long lanh của em dần đỏ hoe, em lại càng thu mình lại và hét lên:
_ Đừng qua đây mà!
Aemond không hiểu được bộ dạng này nghĩa là gì, dường như em rất sợ chuyện nam nữ ân ái với nhau. Hắn một tay giữ chặt cổ em sát vào thành giường, một tay nắm lấy cổ tay em để chống em vùng vẫy. Hắn kề sát mặt em:
_ Họ không dạy em cách làm đàn ông vui vẻ sao?
_ Aemond - Cate khẽ gọi tên hắn rồi lắc đầu liên tục - Đừng mà!
Em biết những trò đó chứ, ngày nào mà em chẳng phải chứng kiến những cảnh đó. Em không muốn mình như những cô gái điếm đó, những kẻ chỉ cần có tiền thì sẽ có được họ. Em nhớ lại lúc người chị lớn hơn em chừng vài tuổi bị đem bán cho Aegon, chỉ sau vài tiếng em đã không nhận ra được người đó. Cate từng bị tên quý tộc đó giữ chặt và sờ mó. Em đã khóc và kháng cự nhưng dường như vô nghĩa, hắn còn thỏa thuận với chủ nhà thổ rằng khi nào kì kinh nguyệt đầu tiên của em kết thúc, em sẽ là của hắn. Cate thật sự không dám nghĩ đến những chuyện này.
Aemond thở dài, hắn hôn nhẹ lên trán em như muốn nói rằng em hãy bình tĩnh. Hắn đưa tay vuốt ve chầm chậm từ cổ lên tới mặt. Cate sợ đến nỗi rơi nước mắt. Aemond lau đi những giọt nước ấy:
_ Không được khóc, đã ai chạm vào em chưa?
Cate gật đầu ngay vì em đang nhớ đến sự ám ảnh ngày đó. Aemond nâng cằm em lên, ngắm nhìn thật kĩ đôi mắt như viên Sapphire và gương mặt thánh thiện này. Hắn áp môi lên môi em, đưa lưỡi vào trong khoang miệng em mà khuấy động. Aemond ghì chặt khiến Cate phải tuân theo cử động của hắn. Aemond dám chắc em chưa từng hôn ai thế này cả, vì em rụt rè đến lạ. So với ả gái điếm đầu tiên mà Aegon giới thiệu cho Aemond thì em còn kém xa lắm. Nhưng không hiểu sao hắn lại thích cảm giác mình là người chủ động và làm chủ cuộc chơi thế này. Cate nghẹt thở, em đánh liều cắn lấy môi hắn. Cú cắn bất ngờ khiến Aemond thấy càng thêm kích thích. Hắn bóp lấy cổ em, ngắm nhìn gương mặt đang cố phản kháng trong sợ hãi ấy.
_ Lát nữa em nhớ phải mạnh bạo như thế nhé
Trên môi của Cate vẫn còn dính máu vủa Aemond. Môi của hắn nứt ra nhưng dường như hắn không để tâm điều đó lắm. Aemond chạm tay lên môi em, tán đều những giọt máu đỏ tươi ấy như một thứ son môi khiến dung nhan của em thêm phần hấp dẫn. Khóe môi hắn khẽ cong lên, giờ hắn đã hiểu cảm giác mà Aegon nói, cái cảm giác bản thân khiến người khác sợ hãi, cố phản kháng nhưng cũng vô nghĩa. Cate nhớ lại những gì mình từng thấy được ở nhà thổ. Dường như những cô nàng thể hiện sự sành sỏi không được yêu thích bằng những cô ngây thơ. Em lại đánh liều mà thử nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AEMOND] - SLUT! - HOTD FANFIC
FanfictionAemond Targaryen × Reader Hello mọi người! Do mình mê cái vibe của Aemond và thấy anh chết khi còn khá trẻ nên mình quyết định viết ra bộ truyện này. Hi vọng mọi người ủng hộ