Chap 32

125 4 0
                                    

Wonwoo nghe câu hỏi của Joshua, đột nhiên cười lớn, khiến ai cũng kinh ngạc, anh quay lại nhìn Mingyu rồi sau đó cầm tay Mingyu nắm thật chặt, anh nhắm mắt thở ra một cái, nhìn thẳng Joshua trả lời. 

-"Tôi chọn Mingyu, mãi mãi vẫn là Mingyu" 

Joshua nghe câu trả lời của anh là tay chân nổi gân hết cả lên, ánh mắt khát máu trỗi dậy, tay nhanh nhẹn rút một khẩu súng từ trong áo khoác ra. 

-"Nếu em chọn cậu ta, anh e rằng cậu ta phải lìa đời rồi. Nếu em chọn anh, có thể anh sẽ suy nghĩ lại" 

-"Joshua, anh đừng lún sâu vào cái tình yêu mù quáng này được không! Anh đã không còn là Joshua ngày xưa, Joshua tôi quen biết không phải như vậy!" 

Joshua tay cầm chắc súng chĩa thẳng vào Mingyu, anh hốt hoảng khuyên can nhưng có lẽ không hiệu quả rồi. Tình thế bất bí, anh cũng không biết phải làm sao, nếu không làm theo ý hắn Mingyu có thể sẽ mất mạng, anh chỉ còn cách này. 

-"Được rồi, tôi chọn anh với điều kiện anh phải thả Mingyu ra" 

-"Wonwoo, không được, anh được đồng ý, anh không cần lo cho em, cứ nói thật với lòng anh là được rồi" 

-"Mingyu, anh không thể để em chết được, anh xin lỗi" 

Wonwoo khóc, chỉ duy nhất cách này mới có thể cứu được cậu, anh đành phải liều thôi. 

-"Ha, nếu em chọn anh ngay lúc đầu có phải hơn không! Qua đây" 

Lời nói của Joshua bây giờ như một mệnh lệnh bắt buộc Wonwoo phải nghe theo, anh ngoan ngoãn qua bên kia mặc cho Mingyu la lối ngăn cản. Nhưng đời mà, ai biết được chuyện gì, sau khi anh qua bên hắn, Joshua ra lệnh cho tay sai tất cả chĩa súng vào Mingyu, chỉ một cái bóp còi, Mingyu sẽ lìa đời. 

-"Anh làm gì vậy? Anh định nuốt lời sao?" 

-"Bảo bối, anh chỉ nói suy nghĩ lại chứ không nói sẽ tha cho cậu ta con đường sống!" 

-"Anh thật bỉ ổi" 

-"Chỉ khi cậu ta chết em mới có thể quên cậu ta, chúng ta mới hạnh phúc bên nhau được, anh làm vậy cũng vì tương lai của hai chúng ta thôi" 

Joshua cười đắc thắng, nụ cười của một sự ích kỉ. Wonwoo nghiến răng tức giận không ngờ Joshua lại trở nên như vậy. 

Wonwoo liếc nhìn xung quanh, trên môi hình thành một nụ cười ác quỷ và ghê rợn, một khi đã đụng tới giới hạn của anh thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, tay sai của Joshua tất cả đều có súng, anh mượn một cái chơi thử chắc không sao đâu nhỉ! 

-"Bỏ súng xuống" 

Anh nhanh tay giật lấy một cây súng của một tên áo đen đứng kế bên lên đạn chĩa thẳng vào đầu mình đe dọa. 

-"Wonwoo em đừng làm bậy, bỏ súng xuống" 

-"Bảo họ bỏ súng xuống, NHANH" 

Wonwoo giận dữ hét lên, lúc trước cậu gặp nạn lần nào cũng là Mingyu cứu anh, vậy lần này để anh cứu cậu một lần vậy! Joshua trong nhất thời không biết làm sao, cũng không ngờ anh vì tên đó mà hy sinh như vậy.

[Meanie] -"Bà Xã" của Kim MingyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ