8

411 57 0
                                    


"mình thích jeong jihoon từ những ngày đầu tiếp xúc với em ấy. em ấy rất tốt với mình, nhưng những điều đó chỉ là một lẽ thường tình đối với em ấy thôi.

em ấy tỏ tình với mình, quen mình tận hai năm nhưng thật ra chỉ là không muốn thấy mình buồn.

em ấy chiều mình, quan tâm mình từng chút, chăm lo cho mình như một người yêu thật sự. nhưng em ấy bảo rằng đó chỉ là điều em ấy cần làm khi mang danh là người yêu.

em ấy thích những cô gái có nhan sắc đẹp, có thân hình nóng bỏng. mình thì chẳng có gì trong những điều đó cả. nên dù em ấy chán mình rồi... à không, là em ấy không yêu mình nhưng không muốn làm mình buồn nên chọn quen mình, rồi quen thêm một người khác vì chính bản thân em ấy.

jeong jihoon chưa từng yêu mình, nên trong hai năm qua mình vẫn chỉ có thể nói rằng mình thích jeong jihoon chứ không gọi là yêu dù đã trong một mối quan hệ khác với em ấy.

mình thích jeong jihoon, vì tất cả những điều mà em ấy làm cho mình. suy cho cùng, em ấy vì nghĩ cho mình mà ở bên mình hai năm, đã là mình mang ơn em ấy.

một người tốt như vậy, mình không xứng đáng có.

một người tốt như vậy vẫn có thể làm tổn thương mình.

một người tốt như vậy, nên là những điều em ấy làm nên được đền đáp một cách đúng nghĩa.

em ấy sẽ tiếp tục cuộc sống của mình mà không còn dính tới cái danh phận người yêu choi hyeonjun. không còn phải tốn thời gian chăm lo cho người yêu của em ấy rồi lại thêm một người chẳng có lí do gì để quan tâm.

mình cũng vậy, mình sẽ tiếp tục cuộc sống của mình mà không còn jeong jihoon bênh cạnh. không còn lải nhải rằng mình thích jeong jihoon mỗi ngày.

trong mối quan hệ này... mình yêu xong rồi.

cùng mình đi đến tận đây, mình sẽ cho em ấy 10/10. và giờ thì mọi thứ sẽ trở thành những điều mà người yêu cũ làm cho mình."

choran | rate những thứ người yêu đã làm cho choi hyeonjunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ