part 14🔞

2.8K 46 4
                                    

Nico pov:

Bumaba ako para pumunta sa basement at sinalubong naman ako ni gelo.

"Master Nico kanina pa po kayo hinihintay ni sir Fons"gelo said.

"Let's go"I said in a serious tone at na unang mag lakad. Pag dating Namin sa basement Nakita ko agad Sila mga naka Tali na ito sa upuan at lumapit ako dito.

"Master Nico patawarin nyo kami plss" that one guy said while crying. Di nako nag sayang Ng oras at pinatay ito, mas natakot naman Ang iBang mga Kasama nito.

"Sino Ang may pakana lahat Ng ito!" I shouted them.

"Master Nico Hindi Po Namin alam" the second guy said at agad ko itong pina-putokan sa ulo dahilan para mamatay ito. Three remaining people is still alive habang SI ken Wala parin Malay, walang may gustong mag salita sa kanila.

"I repeat my question sinong may pakana nito" I Said to them

"Master Nico di nya Po binigay Ang impormasyon nya Kaya di Po nam- " he didn't finish his words at agad ko itong binaril.

"Wala Po kaming alam master Nico" sabay na Sabi Ng dalawang lalaki Kaya pinatay ko ito.

"I ligpit nyo tong mga basurang to" I said then my bodyguard put the dead body to a black large bag.

I came close to ken at binuhusan Ng malamig na tubig dahilan para magising ito, I remove his blindfold and came close to his ears.

"Sino may Ang nag utos sa Inyo na ipapatay Ang dad" I said in a calm tone.

THIS PART CONTAINS R🔞!!

"Master Nico Hindi Po Namin ala- arghhh~" he shouted cause I stab his right leg. "Master Nico plss don't kill me gagawin ko Ang lahat plss" he said while crying, I smiled at him.

"Anything??" I whisper to him and he nodded immediately. "Total na putol Ang nangyari samin kanina ni maloi I want you to finish it" I said and hold my buddy, he didn't dare to talk and just stare at my thing."Fons dahil nyo sya sa room malapit dito sa basement" I said and left the basement. I was my hands full of blood and follow them.

I saw him on the bed crying. "You said you'll do anything come here and give me a hard blow" usap ko dito at sinunod nya naman, lumapit ito sa akin at tinanggal Ang pagka angkla Ng belt ko at binaba Ang zipper ko he was shock to see my thing di nya alam na ganto kalaki.

(Ken mind: shocks kakayanin koba to? parang Hindi pano to na kakaya ni madam Yves bahala na) he immediately put my thing to his mouth and give me a hard blow, after 20 minutes nakarating nako sa sukdulan ko I wasn't satisfied and I ordered him to remove his clothes.

Sinubukan nitong tumanggi Kaya itinutok ko Ang baril ko sa ulo nito Kaya naman agad naman sinunod na nito Ang sinasabi ko, I saw his buddy and ngayon kolang na realize I'm a gifted person Kasi Wala pa sa kaling-kingan Ng alaga ko Yung kanya.

Pinasok ko sa kailaliman nito Ang alaga ko at di nya maiwasang mapa ungol sa ginagawa ko. "Shit so tight" I said habang nag hahabol Ng hininga.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 10 rounds.
Nag suot na ako Ng damit habang sya umiiyak sa kama.

"Master papakawalan nyo naba ako?" He ask and I just laugh at him.

"You think papakawalan kita over my dead body I just use your asshole to satisfied my thing" I said habang sya naka tulala parin, kinuha ko Ang baril ko at di na nag sayang Ng oras at ipinutok sa ulo nito.

Lumabas ako Ng kuwarto at naka abang na Sila Fons sa labas. "Alam nyona gagawin nyo" I said at umalis.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vote pls!!

im inlove with my boss.  (Nicolas Marcus Vergara)Where stories live. Discover now