Cà Phê Sữa

441 61 12
                                    

⚠️: smut (nhẹ nhàng thôi), có yếu tố tình dục, miêu tả quá trình làm tình,... vui lòng click back nếu không đọc được smut.

ĐÃ CẢNH BÁO TỪ TRƯỚC

"Jisoo dùng tay với miệng giúp em đi mò."

"..."

Hong Jisoo đứng trước lời thỉnh cầu của chồng lớn thì cũng thương thương lắm. Cơ mà giờ có chắc là chỉ tay với miệng không nào?!!!

Anh đây lại biết tỏng con người cậu đi. Có bao giờ nó chịu dừng sớm khi bước vào cuộc chơi đâu.

"Chỉ dùng miệng và tay? Em chắc chưa?"

Lee Seokmin bĩu môi nhìn chồng nhỏ. Từ ngày em Sooji ra đời cậu đã được chạm vào anh lần nào đâu?

"Anh thương em chút đi mà. Em nhớ anh lắm đó."

"Tôi không thương cậu chỗ nào Lee Seokmin."

"Anh... rõ ràng bỏ thằng em em lâu ơi là lâu. Từ ngày Sooji đến anh có chăm thằng nhỏ chút xíu nào đâu. Toàn em phải tự...."

Rõ ràng có thương mình đâu mà. Toàn để mình ra rìa đấy thôi.

Hong Jisoo đứng trước ba tụi nhóc cũng không kiềm lòng được, chịu thua trước độ nhõng nhẽo của chồng lớn mà giơ tay xin hàng.

Chiếc quần short trên người không biết nằm dưới sàn từ khi nào. Hong Jisoo một tay tìm đến cậu nhóc nóng bỏng dưới lớp boxer của chồng, một tay kéo cổ cậu hôn môi.

Bàn tay trắng trẻo, mịn màng xoa xoa dương vật hùng dũng mấy cái rồi theo đà lên xuống tuốt lộng.

"Soo dùng miệng đi."

Lee Seokmin ngả người ra sau, thoải mái thở hắt trước sự chăm sóc của anh nhà.

Phía dưới, Hong Jisoo ngậm lấy dương vật to lớn, vươn đầu lưỡi liếm dọc thân gây thịt rồi mút mát đỉnh dương vật tròn trịa.

Hai bàn tay run rẩy lên xuống gốc dương vật, rồi từ từ mút từ đỉnh xuống tận gốc làm cậu sướng rơn mà thở hắt từng đợt. Gây thịt cương cứng được chăm sóc tỉ mỉ lại sưng to bất ngờ.

"Jisoo sâu một chút."

"Ưm...âu quá òi."

Tiểu Seokmin theo từng đợt đưa đẩy chạm đến tận cổ họng của anh.

Đầu khấc tròn trịa rỉ ra chút dịch trắng muốt.

Không ngần ngại, Lee Seokmin đem toàn bộ tinh hoa của mình gửi gắm trong khoang miệng ấm áp. Tinh dịch đầy miệng nhỏ tràn ra khoé miệng xinh xinh được Jisoo liếm sạch sẽ một cách ngon lành.

Đôi mắt trong veo hứng tình ngước lên như mèo con muốn được khen ngợi. Ấy thế, đối với Seokmin lại trở thành một màn quyến rũ hết sức tưởng tượng.
Dương vật giây trước vừa cao trao giây sau đã đứng thẳng như đao kiếm.

ABO [Seoksoo] -'♡'- Nhà năm ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ