Em nhỏ Sooji chào đời vào những ngày cận kề năm mới, cô bé đến bên hai ba và chị Minsoo vào ngày xuân tươi tắn, rạng rỡ.
Trái với chị gái giống ba nhỏ y đúc, em Sooji có đôi nét khuôn mặt giống ba lớn. Cô bé đỏ hòn nằm trong vòng tay của ba Seokmin lim dim chìm trong giấc ngủ. Có lẽ con bé cảm thấy an toàn trong vòng tay của cậu.
Chị Minsoo lần đần gặp mặt em gái có chút sợ sệt, khóc tu tu ướt cả áo ba. Vậy mà chỉ trôi qua chưa đầy một tuần, cô bé mắc mưa ngày nào cũng hôn hôn lên má sữa của em gái.
"Em Sooji đáng yêu lắm luôn, sau này em lớn, con sẽ dẫn em đi chơi khắp xóm."
Ba lớn đang ôm em bé trong lòng cũng phải bật cười trước câu nói ngây ngô của con gái lớn. Cậu thơm lên má hai chị em rồi cười khúc khích bảo con gái ba
dễ thương nhất.Ba Jisoo từ đâu ôm lấy ba lớn, nhẹ nhàng nhắc nhở em bé Sooji mau ăn chóng lớn để đi chơi với chị Minsoo.
Cô bé Minsoo thấy ba nhỏ bèn hoá thành cục bột trắng lăn vào lòng ba. Hong Jisoo không nhịn được trước sự đáng yêu của công chúa nhỏ, thơm lên môi xinh của em rồi cắn lên đôi má phúng phính thịt.
"Tôi nghiện cục bông này của tôi quá đi mất."
Nhìn hai bé con, Jisoo như được hồi tưởng lại những ngày anh mong ngóng con chào đời.
Ngày con chào đời, từng khoảnh khắc của con trên thế gian rộng lớn đều được ba ghi nhớ như những thước phim sống động.
Ngày con cất tiếng khóc đầu tiên, ba mới biết cuộc đời này với ba có nhà mình là đủ.
Khi con chào đời, vạn vật như đều nhường chỗ cho con toả sáng. Con nằm trong vòng tay ba như một thiên thần hạ xứ. Con lấp lánh một cách thần kì trong đôi mắt của ba. Giây phút ấy ba từng nghĩ cả thế giới của ba chỉ thu bé lại bằng đúng hình hài của con. Cuộc đời này với ba có gia đình chúng ta là điều tuyệt vời nhất trên đời.
Con gái của ba không cần phải trở thành một người hoàn hảo cũng chẳng cần phải lớn lên thật mạnh mẽ, con gái nhỏ của ba cũng chỉ là những cô bé cần ba yêu thương, cần ba chăm sóc.
Vì ba ở đây, nên con không cần phải lớn. Vì ba ở đây, nên con không cần mạnh mẽ. Vì ba ở đây, nên cả thế giới hãy để ba gánh vác. Vì ba ở đây, cho nên cuộc đời con phải thật đẹp đẽ.
"Minsoo của ba sau này lớn lên muốn làm gì?"
"Sau này bé lớn, bé muốn trở thành người giống hai ba."
Nhóc con cười xinh lộ ra chiếc răng thỏ tinh nghịch rồi ngúng nguẩy cuộn tròn người trong lòng ba nhỏ.
"Bé muốn lớn lên có thể trở thành một người tuyệt vời như hai ba. Vì hai ba là người bé yêu nhất trên đời mà."
"Thế nhỡ sau này bé không yêu hai ba nữa thì sao?"
Nhóc con xụ mặt xuống bày ra vẻ ngẫm nghĩ trông cưng đáo để. Đôi mắt tròn xoe cụp xuống như em mèo nhỏ mắc tội.
"Hưm nhưng em là bé ngoan mà, cô giáo em dạy phải yêu thương gia đình mới là một bé ngoan. Cho nên em sẽ yêu hai ba mãi mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO [Seoksoo] -'♡'- Nhà năm người
FanficJisoo và Seokmin là một cặp bên nhau từ những ngày còn cắp sách đến trường - cái thuở còn chở nhau bon bon trên con xe SH màu trắng bố Lee tặng khi cậu đỗ đại học S. Ấy thế, chỉ ngót nghét 4 năm sau sau khi hai người tốt nghiệp, một đám cưới nh...