A Life Lesson at the Docks (Fubuki x Akagi)

66 16 0
                                    

Truyện ngắn: Bài học cuộc sống ở bến tàu

Couple: Fubuki x Akagi

Thể loại: Lãng mạn/Chính kịch

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tôi không sở hữu Kantai Collection hay bất kỳ nhân vật nào trong đó.

Lưu ý của tác giả: Mặc dù Akagi x Kaga là OTP đỉnh nhất, nhưng trái tim tôi lại hướng về Fubuki x Akagi. Tôi không thể không làm vậy. Senpai x Kouhai tuyệt vời mà. Dù sao thì, tận hưởng thôi!

Hôm nay là một ngày gian nan. Không chỉ mỗi Fubuki phải sửa chữa ở bến tàu, Akagi cũng vậy. Họ đã chiến đấu với một trong những mẫu hạm Wo-Class cách đây vài giờ. Và họ đã chiến đấu rất ngoan cường. Fubuki ngâm mình trong nước, không ngừng nghĩ về việc họ đã suýt bị Abyssal nhấn chìm.

**Hồi tưởng**

Akagi bắn ra một mũi tên, triệu hồi máy bay trinh sát tiêu diệt Abyssal đang bao vây các nữ hạm từ mọi phía. Đám máy bay trinh sát thả bom liên tục, đồng thời nhả đạn vào kẻ thù, khiến chúng lần lượt phát nổ. Các tàu khu trục, Fubuki, Yuudachi và Mutsuki cũng bắn pháo tháp và thủy lôi, khiến cho Abyssal khác phát nổ.

"Chúng ta làm được rồi!" Mutsuki reo lên.

"Không ai được phép làm phiền chúng ta, poi!" Yuudachi nói thêm.

Akagi gật đầu với một nụ cười tự tin. Kẻ thù bị tiêu diệt nhờ vào tinh thần đồng đội của các nữ hạm. Cô và Kaga đứng kề nhau, chuẩn bị tiêu diệt một Abyssal khác. Tuy nhiên, hai quý cô mẫu hạm không hề biết rằng có một mẫu hạm Wo-Class trong hình dáng một người phụ nữ da trắng với mái tóc trắng dài đang bắn đại bác nhắm về phía họ. Kaga nghe thấy tiếng súng liền đẩy Akagi sang một bên ngay khi những viên đạn đại bác đang ngày càng tiến gần họ. May mắn thay, đại bác nhắm trượt, toàn bộ đều rơi xuống nước. Kaga lườm về phía mẫu hạm Wo-Class đang nhìn chằm chằm họ bằng ánh mắt lạnh lùng.

"Chúng sẽ không dừng ở đó, đúng không!?" Kaga nói. Cô bắn mũi tên, triệu hồi 5 máy bay cùng một lúc và xả đạn vào Abyssal. Nhưng khi đám máy bay tiến ngày một gần đến Wo-Class, chúng đã bị nó phá hủy.

"Cẩn thận, Kaga-san!" Akagi hét lên.

Wo-Class bắn thêm một phát nữa, nhưng đường đạn không nhắm Kaga mà hướng thẳng về phía Akagi. Kaga không thể cứu được cô ấy vì hiện tại cô đang cách quá xa cô ấy.

"A-Akagi!" Cô đưa tay ra cố với lấy Akagi, mặc dù cô biết rằng không có lấy chút hi vọng nào.

Akagi chỉ có thể đứng đó trong ngỡ ngàng chờ cú va chạm thì đột nhiên, Fubuki lao tới trước mặt cô và đỡ lấy đòn đó thay cô.

"Fubuki-chan!" Mutsuki và Yuudachi hét lên.

"Fubuki-san...!" Akagi gọi khi làn khói vừa tan. Fubuki vẫn còn sống, nhưng lại bị thiệt hại khá nặng.

"Em ổn... Akagi-senpai," Fubuki yếu ớt nói.

"Đ-đồ ngốc!" Akagi hét lên. "Em có biết mình đang làm gì không!?"

Wo-Class lại bắn thêm phát nữa. Yuudachi dùng tháp pháo của mình chặn nó lại. Tháp pháo bắn trúng nó làm nó lảo đảo, nhưng rất nhanh nó đã lấy lại được thăng bằng. Nó bắn thêm một phát nữa, rồi một phát nữa. Nó khiến cả Akagi và Fubuki đều bị trúng đạn, và cả Yuudachi nữa. Nhưng Fubuki vẫn đứng vững và tiếp tục nhắm tháp pháo của mình.

[BH] [R18] [KanColle] Tuyển tập truyện ngắn bia đia Kantai CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ