1

467 28 9
                                    


"Offroad, hôm nay anh có buổi tập nên về muộn. Em không cần chờ anh đâu"

Em đi vội đến gần người cao lớn, trên tay đang cầm một hộp cơm nhỏ xinh được đặt trong túi giữ nhiệt.

"Cơm chiều đây, anh nhớ ăn hết đó nha. Tập xong thì nhớ nhắn tin cho em. À, đừng tập quá sức, kẻo đến lúc diễn lại bệnh thì khổ"

Anh nhận lấy hộp cơm tình yêu rồi chăm chú lắng nghe những điều mà người yêu nhỏ của mình đang dặn dò. Tay vòng qua eo kéo em sát vào người, thủ thỉ.

"Em đang lo lắng cho anh với tư cách là người yêu hay là fan của anh đây?"

"Nếu là fan thì sao"

"Thì anh sẽ cảm ơn rồi cân nhắc xem thử"

"Còn là người yêu?"

"Người yêu thì sẽ như thế này..."

Vừa dứt lời, đôi môi của em đã bị người cao lớn chiếm lấy. Cánh tay dùng lực kéo em càng sát vào người mình. Môi hồng dễ dàng bị tách mở bởi chiếc lưỡi mềm mại, uyển chuyển tiến sâu vào, tham lam hút lấy ngọt ngào đến khi thỏa mãn rồi mới chịu rời đi.

Ánh mắt đê mê của em làm người đó dần trở nên mê đắm.

"Em đừng nhìn như vậy, anh sắp không kiềm chế được rồi."

Em phì cười, đưa tay véo má anh. Con người này lúc nào cũng vậy, cứ dính lấy em rồi trêu đùa bầy trò nũng nịu.

"P'Ou cao lớn như vậy, vậy mà không chịu nổi được ánh mắt của người nhỏ bé như em sao?"

Anh nhoẻn miệng cười rồi đưa tay vuốt ve khuôn mặt trắng với đôi má mềm mại đang ửng đỏ.

"Daou này có thể chiến thắng mọi thứ, chỉ có em mới làm anh nguyện gục ngã"

Thật biết nói lời ngọt ngào. Chỉ như thế thôi mà tim em đã rộn ràng đến mức muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.

"Dẻo miệng quá đi"

"Anh đi đây, kẻo trễ"

Daou nới lỏng vòng tay rồi nhẹ nhàng hôn lên đôi má em nụ hôn tạm biệt trước khi rời đi. Đến khi cánh cửa gỗ nâu sần đã đóng lại được một lúc, em vẫn còn ngẩn người vì nụ hôn lúc nãy.

Sao mà quá đỗi ngọt ngào như thế, chắc em đã gom hết may mắn từ những kiếp trước để kiếp này mới được làm người yêu của chính người em thần tượng - một ca sĩ kiêm diễn viên đa tài với giọng hát ngọt ngào và nét trình diễn quyến rũ đã hớp hồn em ngay từ lần đầu tiên.

Em là một cậu sinh viên năm nhất vừa chập chững bước vào nơi thủ đô xa hoa theo đuổi ước mơ trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Vào một ngày tham gia tác nghiệp cùng đội nhóm cho một sự kiện ngoài trời, em được giao cho phần ảnh khó nhất là chụp lại những khoảnh khắc của các ca sĩ sẽ trình diễn. Vì trong những người mới ở đây có vẻ em là người có kỹ năng tương đối tốt nên em sẽ đảm nhận công việc này. Có vẻ như hôm nay cũng coi như là bài test kỹ năng của tất cả thành viên mới. Sẽ khó khăn lắm đây vì trước giờ em chỉ chuyên về phong cảnh và các hoạt động không có mục tiêu cụ thể.

Die With A Smile_{DaouOffroad}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ