Cảnh báo có H, cân nhắc trước khi xem
dù tui biết dòng này cũng vô nghĩa thui :))
__________________
Kể từ ngày mưa đó, mối quan hệ ấy đã ngầm được xác nhận. Chẳng ai nói với ai câu nào nhưng cả hai đều cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình đều là những yêu thương chân thành nhất.
Những cử chỉ thân mật không còn dừng lại ở những cái nắm tay đơn thuần hay những nụ hôn má vụn trộm. Mà thay vào đó là sự nồng nhiệt của tuổi trẻ, những ham muốn chiếm hữu ẩn mình bấy lâu nay đã được bộc phát.
Buổi cuối cùng trong khoá học chụp ảnh, anh hẹn Offroad đến căn hộ của mình, nói rằng bản thân muốn tự chụp cho em ấy bộ ảnh theo phong cách của chính anh. Đây lần đầu tiên em được Daou mời đến nhà, sự phấn khích cùng tâm trạng hồi hộp bám lấy em từ lúc buổi học trên trường vừa kết thúc. Một thân chỉnh tề đồng phục bắt xe ngay đến nhà anh, em không thể chờ lâu hơn để được gặp người dấu yêu trong lòng.
Bàn ăn thịnh soạn cùng với vài ánh nến vàng nhạt, chiếc radio trong góc phòng vang lên giai điệu du dương của bài hát thập niên 90. Vừa lắng nghe vừa trò chuyện trong không gian ấm cúng lãng mạng này thật làm cho con người ta càng trở nên say đắm đối phương hơn bao giờ hết.
"Anh muốn nếm thử món steak của em"
"Hai phần đều giống nhau mà P'..."
"Đi mà~"
Sao em có thể kháng cự lại giọng điệu nũng nịu ấy chứ, cắt một miếng steak, đưa về phía người trước mặt.
"Anh không với tới, em đến đây đi"
Đôi mắt anh long lanh khi nhìn thấy vẻ mặt muốn từ chối của Offroad. Thật ra chỉ cần chồm người lên một chút là đã nếm được miếng steak, nhưng người này cứ thích như vậy đó. Và dĩ nhiên, em luôn luôn chiều theo ý anh.
Vừa đến gần, đối phương chủ động nắm lấy tay kéo em ngồi vào lòng mình. Hai tay ôm chặt quanh chiếc eo nho nhỏ, Daou đưa mặt áp sát vào tai em thỏ thẻ.
"Thật ra thì anh muốn nếm người này hơn là miếng steak nhỏ bé kia"
"P'Ou..." Hơi thở ấm nóng của người cao lớn phả vào vành tai khiến em bất giác rùng mình.
Đôi môi anh dạo quanh chiếc cổ trắng ngần, những ngón tay thon dài đỡ phía sau gáy giữ cho đối phương không thể rời khỏi. Tay còn lại cũng bận bịu không kém, mò mẫm mở từng chiếc cúc của chiếc áo sơ mi trắng đồng phục, để lộ từng thớ cơ săn chắc. Cơ thể em thật đẹp, phô bày hết thảy trước mắt anh. Đôi gò má phiến hồng cùng đôi mắt ướt át ấy càng làm cho ham muốn chiếm hữu trong anh có thêm lý do để bộc phát.
Chẳng cần chờ thêm một phút giây nào, anh vồ lấy đôi môi khép hờ đang mời gọi. Nhấc bổng Offroad trên tay, bế em về phía căn phòng ngủ. Nhẹ nhàng đặt người trong lòng lên chiếc giường màu xám nhạt, môi lưỡi vẫn quấn quýt lấy nhau không rời, trao đổi những ngọt ngào từ sâu thẫm trong trái tim.
"Offroad là của một mình anh thôi, được không?"
"Em là của anh với danh phận gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Die With A Smile_{DaouOffroad}
FanfictionAnh đứng trên sân khấu hát lên bài hát của đôi ta Ánh mắt tìm kiếm em trong biển người Đây rồi, ngôi sao nhỏ của anh. Em là một trong hàng vạn người Ngước nhìn anh từ biển người đông đúc Lắng nghe giọng hát anh, người trong tim em. ________________...