11.

30 9 0
                                    

Jiwoo đã đợi cho đến khi Kaede khoẻ lại và có thể đi đứng được rồi mới yên tâm mà bay sang Thái. Yubin phải về Hàn vì có việc gấp nên người đi cùng Jiwoo sẽ là Lynn và Chaeyeon.

Jiwoo đang ngồi ở sân bay đợi Lynn và Chaeyeon. Trên đường đến sân bay thì xe của Lynn bị chặn đầu bởi hai chiếc xe đen quen thuộc.

Người như ông Kim mà im hơi lặng tiếng thì chỉ có thể là đang lên kế hoạch. Ông ta không ra mặt mà cho tay sai của mình đi trừ khử Lynn và mang Chaeyeon về.

"Sao đây Lynn?"

"Chị ngồi im trong xe đi!"

"Nhưng hai chiếc xe như vậy là đông lắm đó!"

"Tôi không dễ chết như chị nghĩ!"

Lynn vừa cầm thanh katana lên còn chưa mở cửa xe thì nhìn vào gương thấy có mấy chiếc xe cảnh sát đang chạy đến nên cười. Thấy Lynn không xuống xe Chaeyeon thắc mắc xong nhìn ra sau xe.

"Trời ơi, không ngờ đến sân bay cũng có cảnh sát hộ tống nữa!"

"Chị ta là vậy đó, luôn muốn đảm bảo an toàn cho bạn bè mình!"

Đúng vậy, đó là lý do Kaede nói lời xin lỗi với Lynn. Kaede không cố tình làm bạn bè mình bị thương, Kaede đã ám ảnh về vết thương trên cổ của Lynn nên mới tự nói với lòng sẽ không sử dụng kiếm nữa. (riêng trường hợp ở khách sạn hai người gặp lại nhau thì Kaede đã sử dụng kiếm để đấu với Lynn, Kaede làm vậy là vì Lynn đã từng nói súng đấu với kiếm là hơi không công bằng) Năm đó Kaede không muốn Lynn nhúng tay vào vụ ở công viên Saki vì có thể Lynn sẽ bị cấp trên sa thải, Kaede biết Lynn rất quyết tâm với nghề cảnh sát nhưng không ngờ chỉ vì sự im lặng của mình đã làm suy nghĩ của Lynn thay đổi mà thành ra một người không chính cũng không phản diện.

Kaede ra lệnh cho cảnh sát đuổi theo hai chiếc xe đó rồi bắt hết tất cả không chừa tên nào. Để không phí thời gian thì Kaede chỉ gọi cho Lynn nói một câu.

"Nhanh đi, Jiwoo đang đợi!"

Xe Lynn lăn bánh thì xe Kaede cũng chạy theo sau, ai biết được người như ông Kim suy tính gì lỡ đâu không chỉ có hai chiếc xe này chặn đường.

-

Tại sân bay,

Còn 1 tiếng nữa mới đến giờ bay nên trong lúc đợi hai người kia đến thì Jiwoo đã ngồi ngủ gục ở chỗ hàng ghế. Trong khi Lynn với Kaede đang nhìn tới nhìn lui kiếm thì Chaeyeon đã sớm thấy Jiwoo đang ngồi ở chỗ ghế ngủ gục nên đi lại ngồi cạnh. Chaeyeon dùng tay vén vén tóc trên mặt Jiwoo xong hôn lên má một cái làm người ta giật mình tưởng gì tới nữa rồi. Mở mắt ra thấy Chaeyeon đang đưa mặt lại gần thì giật mình thêm.

"Ủa chị tới hồi nào vậy?"

"Mới tới thôi!"

"Ha ha, nói nghe hay quá! Xe bị lủng bánh giữa đường hả mà tới lâu vậy? Tôi ngủ được một giấc rồi!"

"Xin lỗi mà.."

"Xe của chị ta bị chặn đầu! Chắc là ông ta muốn cho người trừ khử Lynn với bắt chị ta về!"

Nghe Kaede nói vậy thì Jiwoo liền thấy có lỗi  với Chaeyeon nên nhìn chị ta, ôi Jiwoo thấy một gương mặt cún con buồn thiu, có 1 cậu bé bán kẹo đi ngang qua nên Jiwoo đã mua hai cái rồi bắt đầu thể hiện trình diễn xuất.

Mintz | Revenge.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ