15.

23 7 0
                                    

Do tình trạng thương tích của Lynn quá nặng nên phải ở lại Thái, còn Yubin và Jiwoo chỉ vài hôm sau đã được đưa về Hàn tiếp tục điều trị.

Tít..tít..

Âm thanh của máy monitor cứ kêu như vậy.

Lần này phải mất bao lâu thì Jiwoo mới có thể tỉnh dậy?

--

Bố..

--

"Jiseok à! Định vị được bọn chúng rồi!"

"Lên xe! Lần này phải tóm hết không chừa một tên!"

Đó là cuộc đối thoại của chú Taek và chú Jiseok (bố Jiwoo) trước khi họ cùng đến nơi bọn nghiện ngập đang sử dụng chất kích thích. Trên chiếc xe của hai người luôn có tấm ảnh nhỏ về gia đình mình.

Cả hai dừng xe trước một khách sạn xong chuẩn bị sẵn súng lục để trong túi quần. Hai người điệp viên đã gửi tin nhắn về số phòng cho chú Taek và cứ thế cả hai dùng chìa khoá lễ tân đưa để mở cửa. Cánh cửa mở tung ra thì hai người điệp viên liền quay sang đánh ngất hai tên ngồi cạnh, căn phòng đó đang có khoảng chừng 5 tên và 1 tên trong số đó là con trai của ông Kim (anh trai Chaeyeon). Thấy chỉ còn một tên đang cố phản kháng thì chú Taek để lại cho chú Jiseok xử lý nhưng ai ngờ.

"Dù sao cậu cũng sẽ phải ngồi tù nên đừng phản kháng!"

"Sai lầm của ông là dính đến tôi!"

Hắn đi đến cầm lấy cây súng lục trên tay chú Jiseok xong hai người giằng co qua lại, kết quả là hắn cố gắng hướng đầu súng vào họng mình rồi bóp cò.

*Bang

Máu văng lên mặt và người của chú, hắn đã chết. Ngay sau đó chú Jiseok đã gọi chú Taek đến nói mọi chuyện.

Ông Kim sau khi hay tin thì giận quá mất khôn để hận thù làm mờ mắt nên đã quyết định truy sát chú Jiseok.

-

"Nào Jiwoo sẵn sàng chưa?"

"Rồi ạ!"

"Chúng ta đi thăm mẹ nhé!"

knock knock!

Chú Jiseok theo linh cảm của một người bố cũng như cảnh sát thì liền kêu Jiwoo đi vào phòng xong chú khoá cửa lại cũng như lấy ghế chặn cửa. Chú mặc sẵn áo chống đạn rồi cầm súng trên tay xong đi đến mở cửa, không ngoài dự đoán chú liền bị hai tên bắn vào người nhưng tất nhiên không thành thế là chú bắn ngược lại.

1 vs 10 thì ai thắng?

Trong chưa đầy 5 phút thì,

Máu của chú và mấy tên chú bắn được văng tứ tung khắp căn nhà. Thấy chú ấy đang nằm thoi thớp thì ông Kim đi đến nắm cổ áo chú kéo lên.

"Định dẫn con gái đi thăm mẹ à? Hay là để tôi tiễn hai bố con đến gặp trực tiếp nhé?"

"Đừng động vào con bé..làm ơn..nó còn quá nhỏ.."

Tên tay sai của ông Kim đi đến chỗ căn phòng lấy cái ghế rồi mở cửa ra, Jiwoo nhìn một loạt trước mắt thì sợ hãi mà lùi lại nhưng vẫn bị tên đó bắt ra đứng nhìn bố mình.

Mintz | Revenge.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ