13.

25 9 0
                                    

Vừa đứng lên tên sát thủ đã bị Chaeyeon chỉa nòng súng vào sau đầu. Hắn không quay ra nhìn cũng biết người đó là ai. Chaeyeon nói ngụy trang chỉ là mặc đồ cảnh sát thôi vì tưởng tên bắn tỉa là mấy tên truy sát mình chứ ai ngờ là người quen.

"Khó chịu vì tôi làm vậy với Lee Jiwoo à?"

"Đã làm việc cho bố tôi thì hẵn tôi cũng xem anh như người nhà vậy nên đừng phí thời gian ở lại đây thêm mà về đi!"

"Có thật là vì xem tôi như người nhà mà không bắn? Hay nói đúng hơn là cô không nỡ ra tay giết một ai!"

"Tại sao là Jiwoo?"

"Nên gọi hỏi bố đi nhóc!"

Hắn nhanh tay xoay ra sau chụp lấy tay cầm súng của Chaeyeon, nhưng tất nhiên không có chuyện đứng im chịu trận nên Chaeyeon cũng phản kháng. Mặt đối mặt, hắn là Autun tên sát thủ bắn tỉa làm việc cho ông Kim được 3 năm rồi. Hắn giơ cây súng lên hướng về phía Chaeyeon nhưng không bắn, hắn chỉ nói.

"Bằng!"

Ngay lập tức có 5 tên xuất hiện khống chế Chaeyeon, chúng dùng mọi cách để bắt Chaeyeon xong trói lại để cho cô ngồi một góc.

Để làm gì á? Thật ra tên Autun biết chắc chắn Lynn dễ dàng đoán ra Chaeyeon đi đâu nên sẽ cùng Jiwoo đến tìm, hắn sẽ ngồi đợi.

"Sao còn không nhanh mang tôi về?"

"Nhiệm vụ chưa xong thì làm sao mà về!"

"Chẳng phải nhiệm vụ là bắt tôi..lẽ nào..?"

Hắn giơ hai ngón tay lên không phải để say hi mà là hai nhiệm vụ. Ông Kim giao cho hắn hai nhiệm vụ, một là bắt Chaeyeon về, hai là trừ khử Lynn.

Hiện tại Chaeyeon không biết nên làm gì mà chỉ cầu mong rằng Jiwoo và Lynn đừng đến nhưng làm sao có thể..

Nửa tiếng trôi qua không thấy ai lên tìm Chaeyeon làm tên Autun thắc mắc xong kêu mấy tên đó ra ngoài đi vòng vòng kiểm tra. Vừa ra đến cửa thì mấy tên đó đã bị chém và bắn chết, tên Autun cười nhếch mép một cái rồi cầm súng đứng lên.

"Lâu rồi không gặp, Lynn!"

Thấy Lynn bước vào cùng nụ cười tự tin đó thì hắn biết chắc là Lynn không đi một mình rồi, đúng vậy.

"Mấy nhóc vậy?"

Lynn giơ hai ngón tay lên rồi Jiwoo với Sullin đi vào. Thấy Jiwoo thì Chaeyeon liền đứng dậy, trói tay chứ không trói chân hay bịt miệng nên chị ta đi được.

"Trói kiểu này không sợ chị ta chạy à?"

"Jiwoo..! Sao lại đến đây chứ? Về đi!"

"Chị nói chuyện nghe mắc cười quá Chaeyeon! Tôi không thích yêu đơn phương nên không về đâu! Im lặng chịu trói đi!"

"Hả? Em mới nói gì?"

"Tôi nói tôi không thích chị!"

Tên Autun với Lynn lo coi phim mà quên đang đứng đối mặt vì gì nên quay lại chủ đề chính.

"Tôi biết nhiệm vụ của cậu!"

"Vậy thì sao, Lynn mà chịu chết ở đây à?"

Mintz | Revenge.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ