Chương 32: Cô Riddle, tôi luôn muốn được gặp cô 🌼

66 2 0
                                    

"Chúng ta hãy chào hỏi nhau một cách chính thức nhỉ. Tôi là Leon Winston. Đại úy của Sở Tình báo Quốc gia thuộc Bộ Tư lệnh miền Tây, và là con trai của một người đàn ông đã bị tra tấn và giết chết một cách tàn bạo bởi con quỷ được gọi là mẹ của cô."

"...."

"Ồ, cô đã biết câu chuyện này rồi sao?"

Leon nhìn xuống bộ ngực rung chuyển của người phụ nữ và nhếch mép cười.

"Cô Riddle, tôi luôn muốn được gặp cô."

Giọng nói dịu dàng như đang nói chuyện với ân nhân, nhưng ánh mắt lại như nhìn vào kẻ thù. Hơi thở của cô càng thắt lại khi hơi thở thấm đẫm cơn giận dữ của anh ta làm ấm tai cô.

"Nhưng mà, như thế này..."

Winston tiến lại gần bằng phần thân dưới. Cùng lúc đó, thứ gì đó dày hơn cả mõm súng áp vào lưng Grace.

" Tôi cũng không ngờ mình lại dễ dàng bị tiếp cận như vậy."

Nói xong, anh ta dùng súng quét vào mông của người hầu gái đáng tin cậy hay còn là một tên gián điệp xảo quyệt.

"...Ngươi biết không? Khi ta nhìn thấy ngươi, ta luôn muốn nhét súng lục vào chỗ chật hẹp của ngươi, khuấy động nó lên."

Người phụ nữ run rẩy khi khẩu súng lướt qua chiếc váy như thể đang vuốt ve làn da của cô.

"Nhưng ta không thể bắt nạt một đứa trẻ ngoan, nên ta đành chịu đựng. Bây giờ, ta không còn phải chịu đựng nữa... Cảm ơn, Sally."

Con cáo mà anh ta nghĩ là dễ thương thực ra lại là...

"Không, Grace."

...Đó là một con chuột xảo quyệt.

Leon siết chặt cổ người phụ nữ khi cô bắt đầu vặn người và nghiến chặt răng.

"Đừng nghĩ đến chuyện nói không."

"Hả..."

"Fred Smith. Không, Fred Wilkins."

Khi lời dự đoán đã thành sự thật, Grace nhắm chặt mắt lại.

"Tên khốn đó đã khai ra tên cô trước khi ta đụng vào hắn."

...Chỉ một ngày thôi.

Chỉ cần một ngày nữa thôi là mọi chuyện sẽ kết thúc.

Một tiếng cười lạnh lẽo vang lên bên tai Grace khi cô thở dài.

"Ta thấy tội nghiệp cho cô đó, cô Riddle. Cô có một kẻ hèn nhát không có lòng trung thành và can đảm làm đồng chí."

"Ồ..."

Winston đột nhiên xoay cằm Grace. Tầm nhìn của cô bị rung lắc bởi tác động xoắn cổ, cô thấy ngọn lửa lạnh nhất đang bùng cháy.

" Tên đó nói cô Riddle đang cố đuổi lũ chuột của Blanchard khỏi tôi. Đúng chứ?"

Leon cười lạnh khi nhìn xuống đôi mắt màu ngọc lam ướt đẫm nước mắt và sợ hãi của cô.

"Ta sẽ cho ngươi một cơ hội để hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng."

º º º

Tiếng kẽo kẹt của cánh cổng sắt nặng nề vừa dừng lại, một tiếng nức nở yếu ớt vang lên. Khi đèn bật sáng, bóng dáng người đang nức nở hiện rõ.

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ