Chương 21 【 qua đi khi 】 lo được lo mất
Đêm hè mưa nhỏ tí tách tí tách, càng rơi xuống càng lớn.
Lạc Mê Tân sa vào với nữ nhân cánh môi mềm mại cùng ấm áp, hai người nhiệt độ cơ thể bò lên, tiếng mưa rơi hỗn tạp quần áo chảy xuống, sợi tóc cọ xát, cùng càng thêm dính nhớp tiếng nước.
Các nàng cực kỳ thân mật mà dán ở bên nhau, thân thể bên cạnh mỗi một tấc đường cong chặt chẽ tương hợp, không có một tia khe hở.
Thật lâu sau, Dung Thanh Yểu mới để ở Lạc Mê Tân trên vai, đem hai người tách ra, nàng hơi hơi thở dốc, “Vũ giống như càng rơi xuống càng lớn, chúng ta phải đi về sao?”
Nàng âm cuối lại nhẹ lại mềm, giống một loại chưa đã thèm dấu hiệu, nội bộ là không biết mệt mỏi thoả mãn.
“Không cần a,” Lạc Mê Tân mặt mày ướt dầm dề, lóe hưng phấn quang, “Trời mưa thời điểm ngôi sao càng đẹp mắt.”
Nàng đẩy ra ướt át màu bạc tóc mái, cùng biến ma thuật giống nhau ấn động nóc nhà một khối gỗ thô cái nút —— một phen trong suốt dù ở trong mưa căng ra.
Vì thế, Lạc Mê Tân chui vào dù hạ, nửa cúi đầu nhìn phía Dung Thanh Yểu, ánh mắt mềm mại mà ngoan ngoãn.
“Thanh Yểu học tỷ, tới cùng nhau trốn vũ cùng ngôi sao giao bằng hữu đi.”
Không biết vì sao, đối thượng Lạc Mê Tân chân thành đến không chứa một tia tạp chất đôi mắt, Dung Thanh Yểu đột nhiên chần chờ.
“Dù quá nhỏ.”
Nàng do dự, chính mình thật sự có thể có được sao?
Lạc Mê Tân lại rất kiên định mà vươn tay, “Nhưng ta ngôi sao nhóm cũng rất tưởng cùng ngươi giao bằng hữu.”
Giãy giụa hồi lâu, Dung Thanh Yểu thậm chí muốn xoay người cáo từ, nàng cảm thấy chính mình không xứng có được, nhưng nàng vẫn là khuất phục với Lạc Mê Tân kiên định mềm mại trong ánh mắt, cũng đi theo chui vào trong suốt ô che mưa hạ.
Nước mưa dọc theo dù duyên đổ xuống, làm các nàng như là lung ở một cái ngăn cách với thế nhân thủy tinh cái lồng.
Lạc Mê Tân nâng đầu, “Có phải hay không xem đến càng rõ ràng, vô luận đi đến nơi nào, này đó ngôi sao đều sẽ ở trên trời bồi ta, về sau cũng sẽ bồi ngươi.”
Nàng trong cơ thể có giấu một cái khác tốt đẹp thế giới, đang ở vũ trụ trung cô độc lưu lạc, mà nàng tưởng mời Dung Thanh Yểu cùng nhau dạo chơi.
“Ân, thực rõ ràng,” Dung Thanh Yểu nhìn Lạc Mê Tân, một lát thất thần sau, là càng mãnh liệt mất đi cảm.
“Cùng ngươi ở bên nhau cảm giác thực hảo, hảo đến ta không biết nên hình dung như thế nào, cho nên muốn đến mang ngươi tới nơi này,” Lạc Mê Tân ánh mắt nhiệt liệt phảng phất có thể xua tan Dung Thanh Yểu nội tâm khói mù, “Ta cảm thấy ngươi so ngôi sao còn hảo.”
Trận này vũ không biết là khi nào đình, Dung Thanh Yểu cũng không nhớ rõ chính mình là khi nào ngủ.
Nàng cùng Lạc Mê Tân cuộn tròn ở trong suốt ô che mưa hạ, huỳnh lam ánh sáng nhạt quanh quẩn, ngủ bộ dáng rất giống hai chỉ gắn bó bên nhau nấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Tiền Nhiệm Hạn Khi Hợp Lại - Tửu Túy Đích Phúc Điệp
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu tiền nhiệm hạn khi hợp lại Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2494 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10645 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6155 Văn chương tích phân: 225,248,2...