Chương 31 【 hiện tại khi 】 khống chếSốt cao làm Lạc Mê Tân tinh thần hỗn loạn, mơ hồ tầm nhìn tựa hồ có thể thấy dung sắc quạnh quẽ nữ nhân, chính rũ mắt lông mi nghiêm túc nhìn chăm chú chính mình.
Đại khái lại là sốt cao mang đến cảnh trong mơ đi, ở hôn mê qua đi phía trước nàng liền rõ ràng chính mình phát sốt, cho nên mơ thấy Dung Thanh Yểu cũng là tự nhiên mà vậy sự tình.
Nàng cũng không có duỗi tay đụng vào Dung Thanh Yểu, bởi vì nàng biết rõ ở cảnh trong mơ quy tắc, xa xem mới có thể lâu dài, được một tấc lại muốn tiến một thước chỉ biết lệnh trời cho mộng đẹp chợt tiêu tán.
Cường chống không cho trầm trọng mí mắt khép lại, nàng đêm nay là như thế mà cảm thấy mỹ mãn.
Vốn định chật vật thoát đi nữ nhân, ở đối thượng Lạc Mê Tân mờ mịt ánh mắt sau, bỗng nhiên liền trấn định xuống dưới.
Nguyên bản đáp ở cái trán khăn lông ướt, bởi vì Lạc Mê Tân ngồi dậy lại nằm xuống động tác mà chảy xuống.
Dung Thanh Yểu nhặt lên dừng ở mép giường khăn lông ướt, một lần nữa gác ở Lạc Mê Tân trên trán, thậm chí còn tùy tâm mà Lạc Mê Tân đôi mắt cùng nhau che lại.
Tầm mắt chịu trở, Lạc Mê Tân theo bản năng muốn xốc lên khăn lông ướt, lại cùng Dung Thanh Yểu chỉ. Tiêm không hẹn mà gặp.
Không hiểu lý lẽ ánh đèn lay động, nữ nhân oánh bạch thủ đoạn bị Lạc Mê Tân lăn. Năng trường chỉ nắm chặt, hơi mỏng da thịt hạ màu xanh nhạt mạch máu yếu ớt có thể thấy được.
Có lẽ là quá mức yêu cầu Lạc Mê Tân đụng chạm, chỉ là bị đối phương ngón tay bao vây, liền lệnh Dung Thanh Yểu mềm thân mình, nàng đuôi mắt thượng chọn, lệ chí run rẩy, kiều mềm ngâm khẽ làm nàng nhìn qua càng như là bị bệnh người kia.
Dung Thanh Yểu tầm mắt ngừng ở Lạc Mê Tân thon dài xinh đẹp đốt ngón tay thượng, da thịt hoa văn tinh tế bóng loáng, phảng phất nàng trong lòng nổi lên gợn sóng.
“Lạc Mê Tân, ngươi ở kêu ai đừng đi?” Nàng cúi xuống thân thể, ở Lạc Mê Tân bên tai lẩm bẩm nói.
Lạc Mê Tân chìm vào sốt cao thối nát trong bóng đêm, ngón tay cùng giữa môi nếm đến thanh thiển hoặc nhân hương cùng tuyết trắng trơn trượt xúc cảm, tồn tại với những cái đó ngày đêm triền miên tuy hai mà một hồi ức.
“Đừng đi, đừng đi,” Lạc Mê Tân lại lần nữa lâm vào sốt cao trong lúc hôn mê, tựa hồ bởi vì nhiều một người quan hệ, nàng ngủ đến cũng không an ổn, lăn qua lộn lại địa chấn, thường thường đụng tới ghé vào mép giường Dung Thanh Yểu.
Nữ nhân hô hấp lo chính mình hỗn độn, mềm mị mà gọi người trong lòng run lên, tình triều tràn lan thân thể lộ ra hoa thanh hương cùng tuyết mát lạnh, ở tối tăm ái muội gác mái sâu kín phiêu đãng.
“Lạc Mê Tân, ngươi biết ta là ai sao?”
Bên tai thanh âm đánh thức Lạc Mê Tân vài phần thần trí, nàng hơi hơi mở miệng, “Ngươi…… Ngươi là ai?”
Dung Thanh Yểu từ trong bao lấy ra mang đến điện tử nhiệt kế, đẩy ra Lạc Mê Tân thường thường lộn xộn tay, cho nàng lượng lượng cái trán độ ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Tiền Nhiệm Hạn Khi Hợp Lại - Tửu Túy Đích Phúc Điệp
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu tiền nhiệm hạn khi hợp lại Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2494 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10645 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6155 Văn chương tích phân: 225,248,2...