Chương 51 【 hiện tại khi 】 ta còn ái ngươi
Ở bên kia ăn uống thỏa thích Bạch Cẩm Hồi, chỉ nghe được Dung Thanh Yểu cuối cùng một câu, truy vấn nói:
“Cái gì không có có thể lại mất đi? Ngươi viết cái gì văn nghệ truyện cười?”
Scott lập tức giống cáo trạng tiểu hài tử giống nhau đem vừa rồi nói chuyện nội dung nói thẳng ra, “Hiện tại Qing căn bản không biết Riddle còn yêu không yêu nàng, liền phải hủy bỏ đính hôn, ngươi nói nàng có phải hay không điên rồi?”
Cắn đứt mì Ý, Bạch Cẩm Hồi cái này căn bản ăn không hết một ngụm cơm, “Thanh Yểu, ngươi muốn hủy bỏ đính hôn, lại đi truy Lạc Mê Tân, này hoàn toàn không phù hợp ngươi…… Ngươi, ta ngẫm lại, ngươi hiện tại thân phận cùng giá trị con người chuyện nên làm.”
Dung Thanh Yểu bật cười không thôi, lắc đầu hỏi lại:
“Ta hiện tại là cái gì thân phận? Nếu ta không đi hỏi, kia quá khứ những cái đó năm mới có thể trở nên giá rẻ.”
Nàng đã từng bị người trân trọng, nhiệt gối, chân thành tha thiết mà từng yêu, chỉ nghĩ muốn một cái cuối cùng đáp án, quyết định nàng muốn về sau muốn như thế nào ái đi xuống.
Bạch Cẩm Hồi xem qua Dung Thanh Yểu vì cái kia “Không biết tên họ” người, hình tiêu mảnh dẻ, xem qua nàng ngày đêm ác mộng lại khóc lại cười, xem qua nàng ôm quá khứ hồi ức không buông tay, xem qua nàng vì người kia cự tuyệt hết thảy khả năng,
Nàng không rõ cái kia bảy năm đều không xuất hiện người có cái gì hảo ái, mặc dù tới rồi hiện tại nàng vẫn như cũ cảm thấy Lạc Mê Tân không đáng Dung Thanh Yểu trân ái cả đời.
Một cái biến mất bảy năm, chủ động chia tay người, có thể có cái gì nội tình?
“Đúng rồi, Thanh Yểu, ngươi nghĩ muốn cái gì lễ vật?” Bạch Cẩm Hồi bỗng nhiên không đầu không đuôi hỏi một câu, “Ta trùng hợp biết rất nhiều người đã vì ngươi chuẩn bị quà sinh nhật, tuy rằng ly sinh nhật còn có thật lâu.”
“Không sao cả, cái gì đều được.” Dung Thanh Yểu ngẩn ra một cái chớp mắt, đỡ đỡ bạc biên mắt kính.
“Người khác đào rỗng của cải vì ngươi, được đến chính là một câu ‘ không sao cả ’.” Bạch Cẩm Hồi rất lớn thở dài, “Kỳ thật chỉ cần ngươi tưởng, ngươi có thể có được rất nhiều a, tài phú danh vọng tình yêu, ngươi cái gì cũng không thiếu.”
“Ta không nghĩ muốn người khác cấp,” Dung Thanh Yểu trả lời thật sự giản lược.
Kỳ thật trên thế giới này có mấy người sinh chân chính giàu có người đâu? Tuyệt đại đa số người đều là quỷ nghèo, chỉ để ý rất ít vài người vài món sự, thực dễ dàng trở nên hai bàn tay trắng.
“Ngươi vì cái gì muốn dựa hồi ức đi ái một cái cùng ngươi không có bất luận cái gì liên hệ người?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Ảnh Hậu Tiền Nhiệm Hạn Khi Hợp Lại - Tửu Túy Đích Phúc Điệp
RomanceTác phẩm: Cùng ảnh hậu tiền nhiệm hạn khi hợp lại Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2494 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10645 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6155 Văn chương tích phân: 225,248,2...