01

570 105 10
                                    

Trịnh Vĩnh Khang bối rối, Trịnh Vĩnh Khang cau mày, Trịnh Vĩnh Khang đã sốc.

Thế là điện thoại của Vạn Thuận Chi tràn ngập cuộc gọi đến.

"Nói chậm thôi, không phải chứ người anh em, mày nói là Trương Chiêu cho mày 60000 tệ*?!"

*Tầm hơn 200 triệu

"Nói chính xác thì khoảng hơn 40000, nền tảng này tính phí hoa hồng 30%...Không đúng, tại sao tự nhiên anh ấy lại tặng quà cho em?! Mà lại còn tặng tận 60000!"

Ngay cả khi nói chuyện qua điện thoại, Vạn Thuận Chi vẫn có thể tưởng tượng ra cảnh Trịnh Vĩnh Khang đang ôm chặt điện thoại của mình và tỏ ra hoảng sợ.

"Anh ấy rốt cuộc là có nhận ra em không? Nếu không nhận ra thì thôi, nhận tiền ai mà chẳng được, nhưng nếu nhận ra thì..."

Trịnh Vĩnh Khang và Vạn Thuận Chi đồng thanh: "Kẻ điên nào lại donate cho phòng livestream của bạn trai cũ tận 60000 nhân dân tệ!"

Ban đầu Trịnh Vĩnh Khang livestream không phải là để kiếm tiền, đơn giản là năm tư cũng không có gì làm mấy, em mở livestream chơi Valorant cũng không bật cam, chỉ mấy người bạn thân thiết mới biết em phát trên nền tảng nào, lần này món quà của Trương Chiêu đã được giới thiệu ngay trên trang chủ. Trịnh Vĩnh Khang ngơ ngác nhìn dòng người đổ xô tới phòng phát sóng của mình, em nói lời cảm ơn xong liền vội vã tắt máy và ngay lập tức gọi điện cho Vạn Thuận Chi.

"Chờ chút, mày có chắc chắn đó là tài khoản của Trương Chiêu không?"

Trịnh Vĩnh Khang gật đầu quyết liệt, giọng nói em run rẩy. "Tài khoản đó hồi trước là chính em đăng kí mà, thậm chí anh ấy còn không đổi lại id."

"Ù uây lò vi sóng ha." Vạn Thuận Chi cười hihihaha, cũng không muốn hỏi sao Trịnh Vĩnh Khang lại để cho người yêu cũ dùng tài khoản đó. Mối tình của Trịnh Vĩnh Khang quả thực khó quên, Vạn Thuận Chi có ấn tượng tốt với chàng trai tên Trương Chiêu đó: đẹp trai, vô cùng đẹp trai, ít nói, tình tính hiền lành, học cùng trường cấp 3 với Trịnh Vĩnh Khang, hai người họ lên đại học học ở hai thành phố khác nhau và vẫn yêu nhau rất bền chặt, kể từ đấy trở đi thì hai người họ như một cặp đôi yêu nhau qua mạng.

Vạn Thuận Chi cũng không rõ nguyên nhân hai người chia tay là gì: từ cái dáng vẻ trầm ngâm của Trịnh Vĩnh Khang một khoảng thời gian trước khi chia tay có thể thấy, những cặp đôi yêu xa thời gian bên nhau thì ít mà thời gian xa nhau thì nhiều, họ sẽ phải đối mặt với vô vàn vấn đề khác nhau. Là bạn cùng phòng của Trịnh Vĩnh Khang, Vạn Thuận Chi chỉ có thể cùng Trịnh Vĩnh Khang uống rượu trong vài đêm đó, cứ như vậy, Trịnh Vĩnh Khang đã nói lời từ biệt với mối tình đầu mãnh liệt của mình.

Thỉnh thoảng, khi Trịnh Vĩnh Khang say khướt nằm trên bàn lẩm bẩm, Vạn Thuận Chi lại cảm thấy chuyện này có lẽ không chỉ đơn giản như vậy.

Ánh sáng vàng ấm áp chiếu lên mấy cái lon rỗng, đôi mắt Trịnh Vĩnh Khang đỏ hoe, em cầm chai rượu nhấp từng ngụm nhỏ nhưng không có một giọt nước nào rơi xuống. Vạn Thuận Chi cũng uống không ít, quán thịt nướng cũng rất ồn ào, nhưng Vạn Thuận Chi vẫn nhớ rất rõ: Trịnh Vĩnh Khang cứ tự mình lẩm bẩm, em không hề đáng thương, đắng cay là do em tự chuốc lấy, gieo gió thì gặt bão.

|zzkk| Sau khi chia tay, bạn trai cũ trở thành top 1 donate của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ