Live

40 2 0
                                    


Sasuke từ từ mở mắt và nhìn vào một ô cửa sổ lạ bị che một nửa bằng rèm tối màu. Ánh sáng phát ra từ nửa bên còn lại thì ảm đạm và xám xịt, ám chỉ thời tiết xấu ở bên ngoài ô kính. Một tiếng rên khẽ thoát ra khỏi môi khi cậu cố gắng di chuyển, cơ thể cứng đờ và mông đau nhức. Cậu cẩn thận duỗi chân và cố gắng ngửa lưng ra sau, vì không muốn đánh thức người đàn ông đang ngáy nhẹ bên cạnh mình. Cậu chuyển mắt sang một bên, nhìn người bạn tình của đêm qua.

Cánh tay gầy ôm chặt một chiếc gối ôm màu xanh lá, và mái tóc đen bù xù che khuất một khuôn mặt mà Sasuke không thể nhớ ra. Tấm ga trải giường đổ xuống eo người đàn ông, để lộ toàn bộ thân hình mảnh khảnh và làn da nhợt nhạt. Sasuke khẽ tặc lưỡi, có phần hơi ghê tởm với lựa chọn của mình nhưng không thể trách móc bản thân vì đã uống quá nhiều rượu.

Thở dài một hơi, Sasuke lặng lẽ trượt khỏi giường, đã quen với việc rời đi như vậy sau nhiều năm chứng kiến ​​cùng một cảnh tượng. Cậu nhăn mặt khi các cơ ở mông giãn ra khó chịu, sau đó cậu nhanh chóng nhặt quần áo trên sàn lên và mặc vào, đảm bảo rằng ví, điện thoại và chìa khóa vẫn được cất trong túi quần jean.

Cậu ta lẻn qua căn hộ nhỏ, không thèm để ý đến cách bố trí hay đồ đạc bên trong, và hướng đến cửa trước. Cánh cửa không khóa, và Sasuke chia đôi 50/50 ý kiến ​​về việc họ để cửa không khóa vì phân tâm hay là cửa đã luôn không khóa. Lo lắng thoáng qua về việc để cửa như vậy, Sasuke chỉ có thể lờ đi mối lo lắng và thoát khỏi cái mà Itachi gọi là "sự nhận ra và phiền muộn vào buổi sáng" của mình càng nhanh càng tốt. Cậu lặng lẽ đóng cửa lại sau lưng và nhanh chóng bước xuống hành lang đến cầu thang.

Kế hoạch cho buổi sáng: tìm xe, về nhà, tắm rửa, tránh xa Itachi. Cậu nhíu mày khi cố nghĩ ra một kế hoạch về cách chính xác để hoàn thành điều cuối cùng trong danh sách của mình, vì tên anh trai khốn nạn của cậu đã thực hiện sứ mệnh cuộc đời anh ta rằng biết khi nào thì nên áp dụng kiểu tình anh em đặc biệt tàn ác(?) của mình lên Sasuke, đặc biệt là vào những lúc Sasuke muốn anh ấy ở thật xa, xa.

Sasuke bước đi cứng ngắc xuống cầu thang, ra khỏi tòa nhà, và đứng sững sờ trên vỉa hè. Cậu không biết mình đang ở đâu, và khi cậu nhìn vào biển báo đường gần nhất và không nhận ra tên, anh ta bắt đầu lo lắng rằng mình đang ở một thành phố khác.

Một hơi thở dài, Sasuke lấy điện thoại ra khỏi túi quần và mở ứng dụng bản đồ, hy vọng có thể nhanh chóng tìm thấy một nơi nào đó quen thuộc, nhưng ứng dụng lại cho biết quán bar anh đã đến tối qua—nơi anh để lại chiếc xe chết tiệt của mình—cách đó hơn mười dặm. Nghiến răng vì bực bội, Sasuke mở danh bạ và chọn một số chỉ đứng thứ hai sau Itachi trong danh sách các số anh cố gắng tránh gọi.

Tiếng chuông reo năm lần trước khi cuối cùng cũng có người trả lời bằng giọng nói khàn khàn, giận dữ đe dọa sẽ trừ khử bất kỳ ai đã gọi vào sáng sớm. Sasuke chờ giọng nói đó nhỏ dần rồi mới nói, "Tôi cần đi nhờ xe."

Im lặng một lát rồi hỏi, "Cái quái gì vậy? Cậu ở đâu?"

Sasuke thở dài. Cậu cung cấp vị trí của mình nhanh nhất có thể và kết thúc cuộc gọi để chờ xe đến đón. Còn cái quái gì nữa, hả? Chẳng có gì cả. Chuyện tương tự này xảy ra thường xuyên đủ để trở thành thói quen. Đi học, đến quán bar, say khướt, quan hệ với ai đó, và thường xuyên hơn là đi nhờ xe đến xe của mình để bắt đầu lại chu kỳ. Hơn cả thói quen, nó trở nên nhàm chán. Nhưng sau vụ việc ấy đã dẫn đến cuộc sống như thế này, làm sao cậu có thể quay lại như trước đây?Thậm chí là cậu có muốn quay lại như trước hay không?

Narusasu| Live a Little, Love a Little.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ