Viper không thích tiệc tùng. Đối với cô, ngày lễ tình nhân cũng chỉ là một ngày trên lịch, một ngày nghỉ trong thói quen làm việc hằng ngày của cô trong phòng thí nghiệm. Cô vẫn muốn hoàn thành các nhiệm vụ cá nhân trước và tập thể dục hoặc luyện tập kĩ năng bắn súng của mình.
Tuy nhiên, hầu hết các đặc vụ đều thích dành những ngày bình thường đó bên nhau, và lần này cũng không ngoại lệ. Trong khi Viper đang tập trung hoàn thành mục tiêu của mình trong phòng huấn luyện thì những người khác đang trao đổi ý tưởng về những kế hoạch trong ngày khi họ dõi theo cô ấy với sự quyết tâm.
"Chúng ta có thể cùng đi xem quầy đồ ăn và pháo hoa không?" Jett háo hức gợi ý.
Yoru đứng từ xa, khoanh tay, bình tĩnh đáp: "Không tệ, tính cả tôi vào nữa."
"Tôi không thể chờ để chứng kiến biểu cảm của họ khi thấy chúng ta đến!" Phoenix vui vẻ reo lên.
Khi tiếng đạn vang khắp phòng, các đặc vụ quan sát Viper đứng vững và tập trung vào bài tập luyện của mình. Jett với sự dí dỏm thường thấy, quyết định ngắt quãng tình huống căng thẳng:
"Viper, cô có muốn đi cùng chúng tôi không?"
"Không thể" Viper đáp, ánh mắt vẫn chăm chú vào mục tiêu.
"Thôi nào Viper, chỉ một đêm thôi mà" Jett khăng khăng. "Tôi chắc chắn rằng cô cần nghỉ ngơi."
Viper chỉ lờ đi và tiếp tục luyện tập thêm khoảng 30 phút nữa trước khi về phòng. Lúc đó là 5:00 chiều và Kingdom dần trở nên vắng vẻ. Vì vậy cô quyết định tắm nước nóng, sau đó quấn chiếc khăn tắm mềm mại quanh người và đắm mình vào việc đọc tiếp một cuốn sách mà cô đã bắt đầu từ vài đêm trước, cùng với một tách cà phê.
Khái niệm về thời gian dường như đã biến mất. Trước khi cô kịp nhận ra thì màn đêm đã ló dạng qua cửa sổ.
Viper đi vào bếp tìm thứ gì đó để lót bụng. Sự im lặng phủ kín cả hành lang. Tuy nhiên, khi cô đến gần bếp, cô nhận ra sự có mặt của một người đàn ông đang quay lưng lại, tay áo xắn lên để lộ cánh tay rõ nét. Cô nghĩ rằng các đặc vụ khác đã trở về. Nhưng càng đến gần, những suy nghĩ của cô càng sai.
"Chamber?" cô hỏi với vẻ hơi bối rối.
"Bonne nuit, madame"* quý ông người Pháp đáp lại khi đang nấu một món có vẻ như là bánh tarte flambée. "Cô cũng không đi ăn mừng ngày lễ tình nhân à?" Anh ấy tò mò hỏi mà không rời mắt khỏi món mình đang chuẩn bị. Mặc dù trời đã tối, Chamber vẫn mặc một chiếc áo sơ mi trắng với tay áo xắn lên đến khuỷu tay, kết hợp với cà vạt và quần dài.
(*chúc ngủ ngon trong tiếng Pháp)"Tôi tưởng anh đang ở cùng những người khác" Viper phớt lờ câu hỏi của anh.
"Tôi không kịp chuẩn bị" anh tiếp tục nấu trong khi hơi quay đầu về phía Viper. "Nhưng tôi nghĩ có thứ gì đó ngon hơn trước mắt tôi, và ý tôi không phải đồ ăn."
Viper cười khẩy một cách mỉa mai và mở tủ lạnh để tìm một chai nước. Mùi thơm của món Chamber đang chuẩn bị lan tỏa khắp nơi, khơi dậy sự tò mò của cô.
"Anh đang nấu gì vậy?" cô hỏi và liếc sang bên.
"Tarte flambée. Cô có muốn nếm thử không?" anh trả lời với một nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamber x Viper] Valentine's dinner
Fanfiction[Chamber x Viper] Valentine's dinner Summary: "Đây là tất cả những gì anh có sao?" Viper hỏi trong khi đang thở hổn hển và rên rỉ, khiêu khích vì muốn nhiều hơn nữa. Vincent cầm chiếc cà vạt đang để trên bàn cùng với số quần áo còn lại, kéo hai chân...