intro.

433 49 2
                                    


warning: fluff, romance, nsfw, r18, H.

main cp: Choi Soobin × Choi Yeonjun
side cp: Kang Taehyun × Choi Beomgyu

____

Choi Yeonjun thấy cuộc sống này vô cùng nhạt nhẽo, ngày ngày đều phải thức dậy sớm đi làm rồi tới tối muộn lại quay về, ngày hôm sau cũng tiếp tục y như vậy, chẳng khác gì một vòng lặp cả. Em không biết phải tìm kiếm niềm vui cho bản thân bằng cách nào.

Từ nhỏ em đã đam mê mấy cái bộ phim hành động mafia, gián điệp và thám tử phá án. Nếu có cơ hội thì Yeonjun cũng muốn thử trải nghiệm, tất nhiên em chỉ dám tưởng tượng ra thôi, chứ nghĩ tới cảnh làm việc cho xã hội đen cũng đủ rùng mình rồi, đâu phải cứ muốn là được đâu.

Có lẽ vì quen coi mấy bộ phim hành động nên Yeonjun cũng bị nhiễm từ đó luôn, em thường học theo mấy cái trong phim và rồi nhiều lúc hay ảo tưởng rằng mình là nhân vật trong đó, ví dụ một vấn đề vô cùng bình thường cũng sẽ được em nhỏ suy luận y như mấy thám tử luôn. Nó trở thành thú vui tao nhã của em từ bao giờ rồi.

Vậy mà đâu ai ngờ Choi Yeonjun từ một nhân viên bán hàng bình thường lại một bước thăng hoa trở thành gián điệp, vì em được một giám đốc trong tổ chức ngầm để ý đến.

Choi Yeonjun có thói quen bước từng bước đi nhẹ nhàng uyển chuyển giống như lông vũ lả lướt trên mặt hồ. Em cũng rất thông minh, chắc do học theo mấy cái suy luận trong phim nên việc gì em cũng giải quyết được nhanh chóng. Đã vậy Yeonjun còn có nhiều hiểu biết liên quan đến mấy ngành này nữa.

Chẳng phải em được dạy gì đâu, em học trên phim hết đấy. Ban đầu chỉ là sở thích nên học theo thôi, ấy vậy mà lại đột nhiên được để mắt tới và bất đắc dĩ lại trở thành một gián điệp.

Nói thật thì Yeonjun hơi sợ nhưng cũng có chút hứng thú. Em muốn trở thành thám tử hơn để trông ngầu ngầu như trong phim ấy. Nhưng em lại được chỉ định học hỏi để trở thành gián điệp.

Vì cơ thể em nhỏ nhắn, cũng nhanh nhẹn nữa, đã vậy cách di chuyển thì nhẹ nhàng không phát ra tiếng động, rất thích hợp cho những việc như lén lút lẻn vào ăn cắp thông tin, hay theo dõi một ai đó mà không bị phát hiện, hoặc khi em chạy trốn, Choi Yeonjun cũng sẽ dễ dàng luồn lách và biết cách tận dụng mọi địa hình để hoàn thành nhiệm vụ.

Những ngày tháng sau đó của Yeonjun vô cùng thú vị, nhưng cũng có rất nhiều thử thách khó khăn đối với em nữa, cũng đâu phải việc gì dễ dàng.

Nhưng chỉ tầm hơn một năm làm việc cho tổ chức mà em đã được thăng hạng một cách nhanh chóng. Giờ đây Choi Yeonjun hoàn toàn khác với con người trước đây, em được mọi người trong tổ chức khen ngợi và trở thành một người tiền bối có thể làm gương cho đàn em về sau nữa.

Ai cũng ngưỡng mộ Choi Yeonjun hết, ngay cả cách làm việc của em, Yeonjun cũng luôn hoàn thành nhanh chóng và sạch sẽ chẳng để lại dấu vết gì. Hơn nữa từ khi bắt đầu công việc này cho tới bây giờ, em chưa từng phải đụng vào mấy thứ vũ khí giết chóc hay phải tấn công rồi đưa tiễn ai đó, dù em được phép mà.

Đối với một người xinh đẹp và kiều diễm như Choi Yeonjun, việc đánh cắp thông tin đối với em dễ dàng như ăn một miếng bánh ngọt. Chỉ cần rót chút mật vào tai của mục tiêu là chúng sẽ gục dưới tay em ngay thôi mà. Cần gì phải động vào súng dao chứ.

Cách làm việc của Choi Yeonjun khác với những người khác trong tổ chức vì em biết bản thân mình xinh đẹp và quyến rũ như một mỹ nhân. Thế nên em mới luôn được khen thưởng suốt, điều này càng làm cho Choi Yeonjun thêm thích thú với công việc.

Cho đến một ngày em nhận được nhiệm vụ từ cấp trên, đó là tiếp cận và lấy cắp thông tin về "giao dịch buôn người" từ một đối tượng tên là Choi Soobin.

Chẳng mất bao lâu sau khi nhận nhiệm vụ để Choi Yeonjun nhận ra gã ta lại là bạn học cùng lớp hồi cấp ba của em, đã vậy một điều thú vị hơn mà bé xinh nhớ lại được, rằng hồi còn đi học Choi Soobin có thích thầm em, và gã còn từng thổ lộ với Yeonjun nữa nhưng tất nhiên em đã từ chối.

Mèo con nở một nụ cười ranh mãnh, nhiệm vụ lần này dễ như trở bàn tay, nhưng Choi Yeonjun lại muốn vờn cậu bạn này một chút.

Vì thế em đã tiếp cận Choi Soobin và giả làm người yêu của gã, sau đó sẽ lợi dụng để lấy cắp thông tin từ chính nhà của Soobin. Kế hoạch đã được Yeonjun lên sẵn, nhiệm vụ lần này có chút làm cho bé xinh thích thú.

Để xem mỹ nhân sẽ vờn bạn học Choi Soobin đáng thương như thế nào nhé.

___________

...

soojun | sweet lieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ