Choi Yeonjun được các anh em cùng tổ chức trợ giúp trong nhiệm vụ lần này. Mới sáng sớm ngủ dậy đã thấy rất nhiều người gửi tin nhắn đến cho em rồi.
Anh Yeonjun, sáng nay em mới thấy mục tiêu đến cửa hàng tiện lợi.
Choi Yeonjun, tìm được nơi ở của con mồi rồi.
Yeonjunie à! Tên Choi Soobin hiện đang ở tòa nhà xxx
......
Thật ra nếu như mọi lần thì em chẳng cần mọi người giúp đâu, một mình Yeonjun cũng có thể tự hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cơ mà lần này là do cơn mệt mỏi từ nhiệm vụ lần trước, với lại chẳng phải tổ chức cứ thích giao việc cho em dồn dập như vậy sao? Yeonjun là con người, cũng biết mệt mà.
Đột nhiên nhiều người giúp đỡ và cung cấp thông tin cho em như thế, thêm cả việc giám đốc nói rằng mục tiêu lần này hơi khó tiếp cận. Choi Yeonjun ngẫm một hồi, có lẽ nhiệm vụ lần này đúng là có chút hơi khó khăn nên giám đốc mới nhờ nhiều người phụ em như thế, Yeonjun không được quá coi thường chỉ vì em có quen biết với con mồi, việc Choi Soobin - bạn cùng lớp của em nếu có dính dáng đến buôn người thật thì nó cũng khiến Yeonjun rùng mình vì sợ hãi.
Nhìn vào địa chỉ được gửi trong ảnh. Yeonjun tắm rửa sạch sẽ, ngân nga vài bài hát, chọn cho mình một bộ trang phục chỉnh tề, toát ra vẻ tinh tế nhưng cũng thật thuần khiết. Em tự điểm cho mình chút phấn son để trông thật xinh đẹp.
Choi Yeonjun đã lên kế hoạch dàn dựng một buổi gặp mặt vô tình giữa cả hai. Và bây giờ Choi Soobin và em đã đang cùng ở chung một thang máy.
Bé xinh nhẹ nhàng mở lời trước. "Choi Soobin, là cậu sao? Còn nhớ tôi không? Lâu lắm rồi ta không gặp nhau ha?"
Người kia vẫn là dáng vẻ giống với trong kí ức hồi đi học của em. Choi Soobin mặc quần áo khá đơn giản và hơn hết điều khiến em có thể nhận diện dễ dàng là cặp kính dày cộp trên mặt cậu ta.
Từ hồi cấp ba Choi Soobin đã nổi tiếng chăm học rồi, có lẽ vì gã học hành chăm chỉ như thế nên giờ mới thành công mà trở thành người chững chạc như vậy, cơ thể gã cũng to lớn hơn vài phần so với hồi đi học, trông còn cao lớn hơn cả em, có lẽ do tập luyện điều độ, và Soobin theo như em biết thì gã sống rất có quy tắc, có phần khiến em ngưỡng mộ đấy. Cơ mà nếu đúng như lời giám đốc Kang nói, trông hiền lành dễ bắt nạt vậy mà lại đi buôn người thì đúng là..
Choi Soobin vừa nghe thấy em hỏi đã ngượng ngùng lúng túng cúi gằm mặt xuống, hai tai cậu ta đã đỏ lên, còn lấy tay che che bên mặt của mình, lắp bắp vài chữ. "C..cậu là Choi Yeonjun..sao mình quên được chứ, chúng ta là bạn cùng lớp mà.."
Khác hẳn với vẻ ngoài cao to thì có vẻ tính cách cậu ta vẫn có phần hơi lù đù thì phải, nhưng Yeonjun trái ngược hoàn toàn. Em tiến tới đột ngột bắt tay làm quen thì Soobin giật mình, tay cậu ta hơi run và có chút dè chừng với em, nhưng bé xinh để ý thấy gã ta lâu lâu lại lén liếc qua nhìn em, bị em phát hiện thì lại ngại ngùng quay đi, đến giờ thì mặt gã đỏ hơn trái cà chua rồi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | sweet lie
FanficChoi Yeonjun bắt được thỏ, nhưng lại là sói. ___ fluff, romance, nsfw, r18, H. main cp: Choi Soobin × Choi Yeonjun side cp: Kang Taehyun × Choi Beomgyu