05. người yêu nhỏ xinh của chủ tịch.

305 47 3
                                    

Sáng hôm sau Yeonjun giật mình tỉnh dậy rồi nhìn lên đồng hồ, đã tận mười một giờ trưa rồi. Không ngờ em lại vì mệt mỏi sau khi làm tình mà ngủ đến tận giờ này, nhìn sang bên cạnh vẫn thấy Soobin nằm ngủ ngon lành cạnh em.

Em nhỏ nhẹ nhàng rời giường để Soobin không bị đánh thức, sau đó cầm lấy máy tính của gã chạy đến một căn phòng khác lén lút khởi động lên.

Tìm kiếm một hồi, cuối cùng em cũng thấy được một file có tên kì lạ vừa nhìn thấy Yeonjun chẳng biết nên vui hay nên sợ nữa. Vui vì sắp hoàn thành được nhiệm vụ, cơ mà em sợ hãi vì đêm qua mình thực sự làm tình với một kẻ buôn người.

Yeonjun bấm gọi cho giám đốc Kang thông báo.

"Giám đốc, tìm thấy thông tin rồi đây, đợi tôi tải về máy của mình rồi sẽ gửi cho cậu."

"Ừ, sau đó kết liễu Choi Soobin luôn nhé."

Nghe đến đây Yeonjun chợt khựng lại, tay của em hơi run không biết có nên hoàn thành nhiệm vụ không hay là dừng lại.

Rồi em nhỏ im lặng, suy ngẫm gì đó về khoảng thời gian ở bên cạnh gã, và cả đêm qua nữa, em có nên làm vậy không?

"Choi Yeonjun à? Không phải cậu đang thấy thương xót cho một kẻ xấu đấy chứ?"

Em bấm tắt máy. Rồi ôm mặt mình gục xuống thở dài.

Mắt Yeonjun hơi rưng rưng vì trong đầu em bây giờ đang rất hỗn loạn, em nhỏ vẫn quyết định bấm vào file đó, nếu phản bội tổ chức và ở lại đây với Soobin thì cũng sẽ có ngày họ cử người tới giết cả hai thôi. Yeonjun sẽ cố coi như đây là thứ tình cảm nhất thời của em thôi vậy, dần sẽ quên nhanh thôi.











Chào em bé nhỏ ♡

Chắc là em tưởng anh là kẻ xấu, đi buôn người thật. Xin lỗi vì đã lừa em bé.

Anh chỉ muốn được ở bên cạnh bé nhiều hơn thôi, anh đã luôn nhìn em từ hồi chúng ta còn học chung lớp, nhưng em bé chẳng để ý gì đến anh cả. ㅋㅋ

Tuy vậy anh cũng không có ý định từ bỏ đâu, anh biết làm vậy là sai trái nhưng anh đã cứ như cái đuôi bám theo em từ khi tốt nghiệp cấp ba cho đến lúc chúng ta học đại học, nhưng chắc em bé không để tâm đến anh đâu.

Bé vẫn còn nhớ cái lần bé từ chối lời tỏ tình của anh nhỉ? Đó là lúc anh nhìn ngẫm lại bản thân và thấy rằng mình chẳng xứng ở cạnh em. Anh đã nghĩ nếu mình thay đổi ngoại hình và trở nên nổi bật hơn thì em sẽ để ý. Nhưng khi đó chúng ta đã tốt nghiệp đại học mất rồi, có lẽ anh đã cố gắng thay đổi hơi muộn nhỉ..

Sau đó anh đã không tìm được bé của anh ở đâu cả. Rồi phát hiện em đang làm việc tại công ty của anh nên mới định lừa em theo cách này để tiếp cận em.

Chắc sau khi đọc đến đây thì em bé sẽ giận anh lắm, anh xin lỗi vì không thể bên em được đàng hoàng mà đã nói dối em.



Từng câu từng chữ được thu gọn hết vào mắt nhỏ của Yeonjun, em vừa đọc vừa lặng người, cảm xúc hỗn loạn, Yeonjun chẳng biết lúc này nên phản ứng ra sao nữa.

soojun | sweet lieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ