Cuối tuần cũng tới rồi. Từ sáng đến giờ Choi Soobin quấn chặt Yeonjun lắm cơ, vẫy đuôi như cún con ấy, vì gã biết đêm nay gã sẽ được em chiều.
Tầm chiều tối Soobin tới công ty đem về mấy thứ đồ lặt vặt cùng với máy tính của mình ở đó. Gã bảo rằng trong hai ngày công ty đi du lịch thì gã sẽ ở nhà chăm chỉ làm nốt công việc nên mang máy về nhà làm sẽ tiện hơn phải lên công ty.
Tối hôm ấy Yeonjun cứ lấp ló ngoài cửa nhìn cái máy tính ấy mãi, trong đó chắc chắn sẽ có thông tin mà em cần tìm. Nhưng Soobin lẽo đẽo theo em suốt trong nhà không rời nửa bước nên Yeonjun chẳng thể nào lén động vô nó được.
Thế cho nên em bứt rứt lắm luôn ấy, cái cảm giác như sự thật ở ngay trước mắt mà lại không thể chạm tới. Tại có con cún to xác nào cứ bám theo em, Yeonjun nghĩ rằng, nếu là các cặp đôi khác thì cũng không đến nỗi cả một ngày hai mươi tư giờ đều sẽ quấn nhau hết hai mươi ba giờ như này đâu nhỉ.
Cả lúc ăn tối xong, nhân cơ hội Soobin rửa bát thì em chạy vụt lên phòng vừa mở máy vừa ngó ra ngoài xem gã có đang lên phòng không.
Thực sự cái máy này nó khởi động lâu lắm luôn ấy, còn bị đơ nữa. Yeonjun bức xúc, không ngồi yên được, em cứ vài giây lại ngó đầu ra ngoài một cái trong lo sợ, rồi khung nhập mật khẩu của máy hiện lên, lần này em nhập sinh nhật em vào lại báo không đúng.
Mèo con hoang mang, em ngồi suy nghĩ một lúc tự dưng nghe tiếng bước chân của Soobin từ dưới nên hoảng loạn tắt máy đi ngay lập tức. Tệ thật, có lẽ em sẽ cần thêm thời gian để tìm xem mật khẩu của máy đó là gì.
Choi Soobin thì hoàn toàn chẳng biết gì cả, gã đi lên thấy em bé ngồi lúng túng ở giường như đang chột dạ cái gì đó. Liền lao đến như cún con quấn chặt vào em.
Rồi Yeonjun chợt nảy ra gì đó.
"Soobin à, cho tớ mượn máy của cậu chút được không? Điện thoại tớ hỏng mất rồi."
Gã nghiêng đầu ngây thơ mỉm cười với em.
"Junie dùng điện thoại của mình này."
"A- không không, mình không quen dùng điện thoại của người khác đâu..cho mình mượn máy tính một chút thôi là được."
Soobin chỉ vào phòng làm việc chứa đầy các máy tính khác của gã, nơi mà em đã mất rất nhiều thời gian để có thể tìm hết được thông tin trong đó.
"Vậy cậu có thể dùng một trong những cái máy ở phòng đó mà."
Yeonjun khó chịu nhưng vẫn phải giả bộ mỉm cười ngây ngô trước mặt gã.
"Haha- mình thích cái máy này của cậu hơn cơ..đi mà Soobinie à-"
Em bám tay vào người gã, giở giọng nói nũng nịu ra mà đến Yeonjun nghe cũng rợn người. Soobin đỏ mặt ngại ngùng, gã đồng ý ngay lập tức luôn.
"Cảm ơn cậu nha Soobinie à! Vậy mật khẩu là gì thế?"
"M-mật khẩu..? Sao cậu biết nó có mật khẩu vậy..à, thì là 0099."
Yeonjun mỉm cười định chạy tới cầm lấy máy tính đi thì Soobin giữ em lại, gã kéo em xuống. Bế bé con ngồi trên đùi của mình đối diện lại với gã, rồi vòng tay qua ôm lấy eo xinh của Yeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun | sweet lie
Fiksi PenggemarChoi Yeonjun bắt được thỏ, nhưng lại là sói. ___ fluff, romance, nsfw, r18, H. main cp: Choi Soobin × Choi Yeonjun side cp: Kang Taehyun × Choi Beomgyu