2.

71 10 2
                                    

It was 7 years since their last, a decade since their first.

The SKT legacy has been reignited.

T1 will be 2023 World Champions.
__________

- Mấy đứa, qua đây nào.

Sanghyeok vòng tay ôm những đứa nhỏ của anh. Hôm nay là ngày của chúng ta, là ngày của T1.

- Mấy đứa làm tốt lắm.

Anh cười thật xinh khi nhìn bọn nhỏ. Những đứa trẻ trải qua bao thăng trầm cùng anh.

Yêu sao cho hết?

"Chiếc cup thứ tư là dành cho đồng đội của tôi"

Là gia đình của anh đó, yêu sao cho trọn những điều tụi nhỏ dành cho anh.

Tiếng reo hò là dành cho chúng ta, chỉ chúng ta thôi.
__________

Hyeonjoon đã rưng rưng trên sân khấu, em cố nén lại để mình không bật khóc ngay lúc đó. Sau khi rời khỏi sân khấu rộng lớn, rời bỏ mọi ánh nhìn xa lạ, em chỉ là Hyeonjoon của anh, của đồng đội, chỉ mít ướt và dễ thương.

- Anh ơi.

- Ơi, anh nghe?

- Em đã làm tốt rồi đúng không ạ?

Anh thấy đáy mắt em long lanh ánh nước. Em của anh đã vất vả rồi, bạn nhỏ luôn cố gắng rất nhiều.

- Hyeonjoonie đã làm rất tốt rồi, em tuyệt vời lắm.

- Em... h... yêu anh

- Không khóc nữa, anh thương.

Em đi rừng gục đầu lên vai anh gầy, khóc nức, và lưng em run rẩy. Hyeonjoon khóc đẫm vai áo anh, như thể em đã kiềm nén mấy năm liền. Mặc cho mấy đứa còn lại cứ trêu, em vẫn mãi vùi mình cạnh anh, khóc cho thỏa lòng.

Ai mà biết được đứa nhỏ này phải chịu đựng những thứ kinh khủng đến mức nào. Không chỉ đơn thuần là lời chỉ trích, chê bai, đó là mũi dao nhọn, cứa lên trái tim hàng trăm vết thương. Và dù em có cố khâu nó lại, đến một ngày, từng sợi chỉ một, sẽ đứt toan, để vết thương lần nữa chảy máu, lần nữa làm đau em.

Em nói rằng Sanghyeok đã giúp em nhiều lắm, anh luôn cổ vũ em những lúc khó khăn. Em biết ơn Sanghyeok, em đã luôn nói lời cảm ơn, và chỉ vậy. Hyeonjoon nghĩ nó quá nhỏ bé so với những gì lớn lao anh trao em. Nhưng thì sao chứ? Trong khi em vẫn ở đây, vẫn đồng hành cùng anh ngần ấy năm, vẫn là người đi rừng của Lee "Faker" Sanghyeok.

Em là những gì quan trọng nhất, là cả cuộc đời anh.

- Về nhé, về nhà của tụi mình, Hyeonjoon.

- Hyeonjoonie?

- Dạ.
__________

Hyeonjoon vẫn khóc trên cả đoạn đường về. Em cứ sụt sịt mũi. Bình thường ồn ào bao nhiêu, bây giờ em chỉ là hổ bông mít ướt, khóc ơi là nhiều.

- Nín đi mà, anh đưa em đi ăn thịt nướng.

- Hyeonjoonie ơi? Nín đi em.

- Em cũng muốn đi nữa!

- Em nữa.

- Em cũng đi, em phải đi cùng Minseokie.

- Anh đưa mấy đứa đi hết luôn.

yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ