Chap 9: Chuẩn bị cho kì thi.

17 2 0
                                    

"Kì thi giữa kì...sắp đến rồi."

"..."

"..."

"Nói với tớ đây là trò đùa đi..."

"Rất tiếc."

"KHỒNGGGGG-"

Đám học sinh đội sổ của lớp E gào thét tuyệt vọng, trừ hội Terasaka ra vì đã quá chai lì với những bài kiểm tra điểm kém.

"Kì thi bao giờ cũng là nỗi ác mộng của học sinh nhỉ." Kayano cười bất lực trước bầu không khí u uất trong lớp.

"Hể~ tớ thấy cũng vui mà."

"Cậu là một phạm trù khác rồi..." Sugino ném cho cái đầu đỏ một ánh mắt vừa bất mãn vừa ghen tị.

"Nói tới kì thi thì Shirimiya chắc cũng không cần quá lo lắng đâu ha." Nagisa quay sang hỏi cô.

"Ờ phải rồi ha! Rei là cựu học sinh lớp A mà!"

"Cậu nói như thể cậu ấy tốt nghiệp ra trường mấy đời rồi thế Kayano..."

"Tớ bình thường.... điểm tớ chỉ thuộc tầm trung của lớp A thôi."

"Nếu cậu thuộc tầm cao thì đã chẳng bị đá xuống đây dễ dàng như vậy rồi" Karma nói bằng giọng trêu chọc.

"Nhưng kể cả Vậy thì vẫn đỡ hơn bọn tớ, kỳ này điểm mà không đạt chuẩn thì tớ bị quý phụ huynh cho ra gầm cầu ở mất, haha..."

"Tiếng haha bất lực ghê."

XOẠCH-

"VÀ ĐÓ LÀ LÍ DO THẦY Ở ĐÂY!!!"

"VÃI CẢ- Trời đất quỷ thần ơi thầy chui từ đâu ra vậy!!!"

Cánh cửa lớp đột ngột mở ra bởi vị giáo viên bạch tuộc khiến cả lớp giật điếng người.

"CÁC EM ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA?!"

"Sẵn sàng cái gì cơ?"

"Mắc gì thầy phải hét thế?"

"Hihi, thầy chỉ hơi phấn khích cho kì thi giữa kì ấy mà." Vừa dứt lời Koro-sensei đã biến ra hàng chục phân thân với những chiếc băng rôn ghi tên các môn học để kèm cho từng học sinh.

Rei ngồi tại chỗ, cố phớt lờ âm thanh ồn ào từ các phân thân và tiếng la ó bất mãn của Terasaka vì cái băng rôn Naruto để tập trung vào bài học. Đúng như Nagisa nói, học hành không phải vấn đề quá lớn với cô. Chỉ cần làm như bình thường là đủ.

"Em học khá đều các môn đó Shirimiya, chỉ cần đặt thêm chút cảm xúc vào những bài thơ là được." Koro-sensei cầm trên tay- à không, cầm trên xúc tu cuốn sách ngữ văn lật qua lật lại.

"Cảm xúc?"

"Đúng rồi! Em khô khan quá nên văn chương của em cũng bị ảnh hưởng theo luôn."

"..."

"Hãy thử tưởng tượng bản thân là người thợ làm vườn và bài thơ là cái cây mà em cần chăm sóc." Vừa nói thầy vừa làm ảo thuật với mấy cái xúc biến nó thành hình minh họa.

"Nếu không được tưới nước nó sẽ khô héo và trở nên vô hồn, nhưng nếu em chăm sóc và cho nó thật nhiều tình yêu thương...". Cái xúc tu biến thành hình bình nước tưới cho một cái xúc tu khác hình chồi non khiến nó mọc dài ra và lớn thành một cái cây. "...thì nó sẽ lớn lên thành một thực thể xinh đẹp và khỏe mạnh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN lớp học ám sát) Hoa Dạng Niên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ